xs
xsm
sm
md
lg

ของขวัญ? เชฟฯ แจกรถใหม่ถูกใจ "ป๋า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน เห่อรถคันใหม่ไม่เบา
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับถูกใจสุดๆ กับรถยนต์เชฟโรเล็ต โวลต์ ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็นของกำนัลจาก เชฟโรเล็ต ว่าที่สปอนเซอร์รายใหม่ของทีมในฤดูกาล 2014-15 โดยกุนซือรายนี้ได้ทดลองขับไปอวดโฉมถึงสนามซ้อมมาแล้ว

นายใหญ่ชาวสกอตที่เพิ่งฉลองครบรอบวันเกิดอายุ 71 ปี ในวันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้รับของกำนัลและคล้ายเป็นของขวัญวันเกิดในคราวเดียวกันจาก เชฟโรเล็ต บริษัทผลิตรถยนต์ชื่อดังจากเมืองลุงแซม ซึ่งเป็นรถรุ่น "เชฟโรเล็ต โวลต์" ที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า และรายงานข่าวว่า "เฟอร์กี" ได้ทดลองขับไปยังซ้อมซ้อมแคร์ริงตันมาแล้ว

"ผมคิดว่า โวลต์ คือปรากฏการณ์ใหม่เลย เพื่อนของผมได้ทดลองขับในอเมริกาและเก็บข้อมูลมาบอกเมื่อได้มีโอกาสคุยกัน แน่นอนว่าผมจะทดลองมันด้วยตัวเอง เพราะนี่คือสุดยอดรถแห่งอนาคตจริงๆ ผมรู้สึกมีความสุขกับสิ่งนี้มากๆ" เฟอร์กูสัน กล่าว

สำหรับ เชฟโรเล็ต เตรียมยื่นมือเข้ามาเป็นสปอนเซอร์รายใหม่บนชุดแข่งของ "ปิศาจแดง" ในฤดูกาล 2014-15 และมีแนวโน้มว่าบรรดานักเตะและทีมสตาฟฟ์ของ "ผีแดง" จะไม่ต้องอิจฉา "เฟอร์กี" อีกต่อไปเนื่องจาก ทุกๆ คนในสโมสรเตรียมจะได้เป็นเจ้าของเจ้ารถพลังงานไฟฟ้าตัวใหม่นี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น