xs
xsm
sm
md
lg

"รอสเบิร์ก" คุยปีหน้าเมอร์เซเดสยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโก รอสเบิร์ก
นิโก รอสเบิร์ก ยอดนักขับชาวเยอรมันของทีมเมอร์เซเดส แห่งศึกฟอร์มูลา วัน ที่จะได้ ลูอิส แฮมิลตัน มาร่วมงานในซีซันหน้าคุยฟุ้งการแข่งปี 2013 ทีมซิ่งของตนเองจะสร้างความยิ่งใหญ่แน่นอนหลังช่วงปิดฤดูกาลสังกัดตนเองได้ผ่าตัดและพัฒนาในหลายๆ เรื่องให้ดีขึ้น

นักซิ่งวัย 27 ปี ที่คว้าแชมป์ให้กับทีมได้เรซเดียวตั้งแต่ช่วงครึ่งปีแรกของการแข่งขันฤดูกาล 2012 ที่ศึก "ไชนีส กรังด์ปรีซ์" เชื่อว่าการอำลาวงการของ มิชาเอล ซูมัคเกอร์ ตำนานนักขับเมืองเบียร์ในปีที่ผ่านมา และจะได้ร่วมงานกับเพื่อนใหม่ชาวเมืองผู้ดีอย่าง ลูอิส แฮมิลตัน จะนำพาทีมเมอร์เซเดส กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งในปี 2013

โดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ แห่งวงการฟอร์มูลา วัน เปิดเผยว่า "โชคไม่ดีที่ปีก่อนผลงานในครึ่งฤดูกาลหลังเราตกลงไปทั้งที่เรามีผลงานที่ดีในช่วงครึ่งปีแรกที่ จีน และ โมนาโก แต่เราจะต้องพัฒนาหลายๆ สิ่งขึ้นอีก ช่วงปิดซีซันทีมได้มีการปรังปรุงสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้นมากมายเมื่อเทียบกับช่วง 3 ปีที่ผ่านมา หากคุณเดินผ่านโรงงานของเราคุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงมากมาย นี่คือเหตุผลที่ผลเชื่อมั่นว่าเราจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

สำหรับการแข่งขันรายการแรกของศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกปี 2013 จะเปิดฉากขึ้นที่ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม อัลเบิร์ต พาร์ค กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยรอบชิงชนะเลิศถูกวางคิวไว้ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ปี 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น