xs
xsm
sm
md
lg

รอสเบิร์ก “ดิ คาปริโอ” แห่ง F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาหวานในแทร็ก
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์ - กลายเป็นอีกหนึ่งนักขับที่แฟนเอฟวันต้องจับตามองสำหรับ นิโค รอสเบิร์ก นักซิ่งแห่งค่ายเมอร์เซเดส จีพี หลังเพิ่งจะคว้าแชมป์กรังด์ปรีซ์แรกในชีวิตมาครองได้ในศึกไชนีส จีพี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจากรูปร่างหน้าตาที่สาวๆเห็นแล้วเป็นต้องกรี๊ด ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าพ่อหนุ่มผมทองรายนี้ มีคนตั้งใจมาคอยเชียร์ถึงขอบแทร็กเหมือนอย่าง อย่าง ลูอิส แฮมิลตัน ที่มีสาวนิโคล เซอร์ซิงเกอร์ คอยตามติด และ เจนสัน บัตตัน ที่มีสาวเจสซิกา มิชิบาตะ มาคอยเอาอกเอาใจแบบไม่ห่างหรือไม่ งานนี้ MGR SPORT อาสาไขข้อข้องใจมาฝากกัน

ด้วยบุคลิกภาพที่สุขุมลุ่มลึก ประกอบกับการมีผมบลอนด์อันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงใบหน้าที่ละม้ายคล้ายดาราคนดังฝั่งฮอลลีวูด ทำให้ นิโค รอสเบิร์ก นักขับหนุ่มวัย 25 ปีที่ปัจจุบันสังกัดเมอร์เซเดส จีพี ได้รับการเปรียบเทียบให้เป็น ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ แห่งวงการฟอร์มูลา วัน ไปโดยปริยาย ขณะเดียวกันยังเจ้าตัวได้รับการโหวตจากหลายเว็บไซต์ให้เป็นนักขับสุดเซ็กซีของวงการความเร็วอีกด้วย

แม้ลูกชายของ เกเก้ รอสเบิร์ก อดีตแชมป์โลกเอฟวันปี 1982 จะเป็นนักขับที่สุดหล่อขวัญใจแม่ยก แต่ในช่วงที่ผ่านมา นับว่า รอสเบิร์กจูเนียร์ วางตัวได้เป็นอย่างดีในเรื่องของการออกสื่อ ที่สำคัญ ยังตกเป็นข่าวน้อยมากในเรื่องของชีวิตคู่ ซึ่งสวนทางกับนักขับร่วมวงการอย่าง เจนสัน บัตตัน รวมถึงเพื่อนซี้อย่าง ลูอิส แฮมิลตัน ที่เปิดตัวแฟนสาวออกสื่ออยู่เป็นประจำอย่างเห็นได้ชัด

อย่างไรก็ดี ตั้งแต่การแข่งขันในฤดูกาล 2011 จนมาถึงช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2012 ในเวลานี้ แฟนๆ เอฟวันมักจะได้เห็นสาวผมทองเดินอยู่ข้างกายนักขับวัย 26 ปีมากขึ้นในช่วงก่อนการแข่งขัน รวมถึงเป็นกำลังใจอยู่ในพิตการาจในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเธอผู้นี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากแฟนสาวคนสวยวัย 24 ปีชาวเยอรมันนามว่า วิเวียน ซิโบลด์

ซึ่งแม้ว่าที่ผ่านมา หนุ่มนิโค กับ สาววิเวียน จะไม่เปิดตัวผ่านสื่อในสนามเอฟวันมากนัก แต่ความรักของทั้งคู่นับว่าเป็นรักที่หวานชื่นชนิดมดตอม เนื่องจากคบหาดูใจกันมาเป็นเวลาร่วม 8 ปี โดยรอสเบิร์ก เผยผ่านสื่อในบ้านเกิด ว่า “จริงๆ แล้วผมกับวิเวียนรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเป็นเด็กเพราะครอบครัวของเราสนิทกัน แต่กว่าจะมาเริ่มคบหาดูใจกันแบบจริงจังก็เมื่อช่วง 8 ปีก่อน”

“ในตอนนั้นผมจำได้ว่าผมยังเป็นนักขับในระดับฟอร์มูลา ทรี (รถสูตร 3) อยู่เลย ขณะที่วิเวียนก็ยังเป็นนักศึกษาด้านออกแบบภายในที่มหาวิทยาลัยในเมืองฮัมบูร์กประเทศเยอรมนี จากวันนั้นถึงวันนี้ผมยังมีความสุขเหมือนเดิมในทุกๆครั้งที่มีเธออยู่ข้างกาย โดยเฉพาะยามที่ผมอยู่ในสนามเอฟวัน” อดีตนักขับทีมวิลเลียมส์ เผยถึงแฟนสาว

โดยในเวลานี้สาววิเวียนที่จบหลักสูตรออกแบบภายในชั้นสูงมาจากอิตาลี เริ่มที่จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับแฟนหนุ่มมากขึ้นในทุกๆ สุดสัปดาห์ของการแข่งขัน เพราะนอกจากเธอจะตามมาให้กำลังใจถึงพิตการาจของเมอร์เซเดสแล้ว เธอยังมีส่วนร่วมกับวงการเอฟวันด้วยการเป็นผู้ออกแบบลวดลายและพิตการาจให้กับทีมโลตัส เอฟวันอีกด้วย

ส่วนเรื่องที่หลายคนยกให้รอสเบิร์กเป็น ดิคาปริโอ เจ้าตัวเผยทิ้งท้ายแบบไม่เกรงใจดาราคนดังว่า “ผมไม่ค่อยได้ติดตามผลงานของลีโอนาร์โดสักเท่าไหร่ เรื่องล่าสุดที่ได้ดูเห็นจะเป็น Catch Me If You Can แต่ดาราคนโปรดตัวจริงของผม คือ ไคลฟ์ โอเวน จากเรื่อง Inside Man”

เรื่อง-ธันยเดช เกียรติศิริ
รอสเบิร์ก นักขับอนาคตไกล
วินาทีชัยชนะที่ประเทศจีน
วิเวียน ซิโบลด์ ดีไซน์เนอร์สาวสวย
วิเวียน(ขวา) คุยกับเจสซิกา มิชิบาตะ แฟนสาวบัตตัน
นิโค-ดิคาปริโอ คู่เหมือนคนดัง
กำลังโหลดความคิดเห็น