xs
xsm
sm
md
lg

"บิลาโนบา" ผ่าตัดมะเร็งฉลุย แต่พักไม่มีกำหนด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติโต บิลาโนบา
บาร์เซโลนา จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เวลานี้ ออกแถลงการณ์ ติโต บิลาโนบา กุนซือที่เข้ารับการผ่าตัดมะเร็งต่อมน้ำลายผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทว่ายังไม่รู้ต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหนกว่าจะกลับมาคุมทัพข้างสนามได้อีกครั้ง

บิลาโนบา ถูกดันขึ้นมาคุมทัพ บาร์เซโลนา ต่อจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่ลงจากตำแหน่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทุกอย่างกำลังไปได้สวยรั้งจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน 16 นัดผ่านทิ้ง แอตเลติโก มาดริด และ “แชมป์เก่า” รีล มาดริด 9 กับ 13 แต้มตามลำดับ ทว่ามีข่าวไม่ดีเมื่อนายใหญ่ประจำถิ่น คัมป์ นู มะเร็งที่ต่อมน้ำลายบริเวณหูกำเริบ หลังเคยรักษาไปแล้วเมื่อ 13 เดือนก่อน

โดย บิลาโนบา ได้เข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วนไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2555 ตามเวลาท้องถิ่น โดยเวลานี้กำลังอยู่ระหว่างพักฟื้น ส่วนศึก ลา ลีกา สเปน ไปเยือน รีล บายาโดลิด วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ จอร์ดี รูรา ผู้ช่วยโค้ชจะคุมแทนไปก่อน

แถลงการณ์ถิ่น คัมป์ นู ระบุว่า "การผ่าตัดของ ติโต บิลาโนบา มีขึ้นตามกำหนดและจากคำขอร้องจากผู้ป่วย จากนี้โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวและความลับของกระบวนการครั้งนี้ โดยตอนนี้ จอร์ดี รูรา ผู้ช่วยกุนซือจะขึ้นมาคุมทีมข้างสนามแทน"
กำลังโหลดความคิดเห็น