xs
xsm
sm
md
lg

"เฟลตัน" หวังแฟนนิกส์ปรบมือให้ "หลิน" คืนถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลตัน หวังแฟนนิกส์ให้เกียรติอดีตฮีโร่
เรย์มอนด์ เฟลตัน การ์ดจ่าย นิวยอร์ก นิกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หวังเห็นแฟนๆ เปิดบ้านต้อนรับ เจเรมี หลิน อย่างอบอุ่น ในเกมเตรียมพบกับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เช้าวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2555

เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา นิวยอร์ก นิกส์ ตัดสินใจไม่สู้ราคาค่าเหนื่อยยอมปล่อยให้ หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน โยกไปเล่นให้ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ซึ่ง ณ ปัจจุบัน แฟนๆ นิกส์ คงลืมกระแส "หลินซานิตี้" ได้สนิทใจแล้ว ในเมื่อ เรย์มอนด์ เฟลตัน ที่ได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้าโค้ช ไมค์ วูดสัน ให้คุมบอล สามารถทำผลงานโดดเด่น มีส่วนพาต้นสังกัดชนะ 18 แพ้ 5 เกม

ซึ่ง เฟลตัน เรียกร้องให้สาวกนิกส์ ในเมดิสัน สแควร์ การ์เดน อย่าโห่ใส่ "เจ-หลิน" ในทางกลับกันอยากเห็นยืนปรบมือให้การ์ดอเมริกันเชื้อสายไต้หวันด้วย "ผมหวังว่าแฟนๆ จะทำเช่นนั้น พวกเขาควรยืนปรบมือให้ เจเรมี หลิน ในการกลับมาเยือนถิ่นเก่า นั่นคงไม่ใช่ปัญหา"

"ส่วนเรื่องอะไรที่ เจเรมี ทำนั้นเป็นเรื่องพิเศษ ผมมีความสุขกับเขาด้วยที่ได้สัญญาที่ยอดเยี่ยม (3 ปี 25 ล้านเหรียญสหรัฐ) ได้เป็นการ์ดจ่ายตัวจริงที่ฮุสตัน ผมเคยดูเขาเล่น แต่นี่เป็นช่วงเวลาที่เราต้องเดินหน้าต่อไป เราสถิติ 18-5 ทีมสถิติชนะทั้ง 10 เกมในบ้าน ดังนั้นคงไม่ต้องพูดอะไรมากกับการเจอกันคืนวันจันทร์ (ตามวัน-เวลาท้องถิ่น)" การ์ดวัย 28 ปี ทิ้งท้าย

ด้าน สตีฟ โนวัค การ์ดนิกส์ หนึ่งในเพื่อนสนิทของ หลิน เผยบ้าง "ผมคิดว่าแฟนๆ จะยืนขึ้นปรบมือให้ เจเรมี ผมค่อนช็อกถ้ามีปฏิกิริยาเป็นอย่างอื่น นอกจากทุกคนเปลี่ยนใจไปแล้วและเกลียดเพื่อนของผม เจ-หลิน เป็นหนึ่งในบุคคลที่ต้องจดจำในช่วงที่เขาเล่นที่นี่ แม้เป็นช่วงระยะเวลาไม่นาน แต่สิ่งที่เขาทำไว้ถือเป็นเรื่องวิเศษ เจ-หลิน เล่นได้เหลือเชื่อ ผมคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นสามารถนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ได้ ณ วันใดวันหนึ่ง"
เจ-หลิน เตรียมคืนถิ่นเมดิสันฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น