xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนนิกส์ชม "เฟลตัน" ไม่เห็นแก่ตัวดั่ง "หลิน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลตัน เห็นแก่ประโยชน์ของทีมเป็นหลัก
เจอาร์ สมิธ การ์ด นิวยอร์ก นิกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ชมเชย เรย์มอนด์ เฟลตัน คุมบอลได้ยอดเยี่ยมเปิดทางให้เพื่อนทำสกอร์ด้วย ไม่เหมือนครั้งเมื่อซีซันก่อนที่ยังมี เจเรมี หลิน บัญชาเกม

นิวยอร์ก นิกส์ ตัดสินใจไม่สู้ค่าจ้างยอมปล่อย หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน ไปเล่นกับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ โดยหัวหน้าโค้ช ไมค์ วูดสัน มอบภารกิจการ์ดจ่ายตัวจริงให้ เรย์มอนด์ เฟลตัน ซึ่งผู้เล่นวัย 28 ปี ไม่ทำให้ทีมผิดหวังทำเฉลี่ย 15.7 แต้ม 6.9 รีบาวด์ มีส่วนช่วย นิกส์ สตาร์ทหรูชนะ 8 แพ้ 2 เกม

ซึ่งก่อนเยือนถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์ ของร็อคเก็ตส์ เช้าวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ตามวัน-เวลาประเทศไทย เจอาร์ สมิธ ออกมาชมเชย เฟลตัน พร้อมกับแขวะ "เจ-หลิน" ไปในตัว "เรย์ ทำเกมได้ไหลลื่น มีการเล่นแบบพิกแอนด์โรล มากกว่าสมัย หลิน เมื่อปีก่อน"

"เรย์ (เฟลตัน) จะหาเพื่อนที่ว่างตรงมุมเพื่อให้ได้ยิงสามแต้ม ไม่ได้มองพื้นที่แค่ให้ตัวเองได้ชู้ต เรย์ ไม่ใช่พวกที่เอาแต่บุกตะลุยยิงเองอย่างเดียว เขาสามารถทำสกอร์ได้ด้วย และก็หาเพื่อนที่พื้นที่เปิดได้ด้วย" ชู้ตติ้งการ์ดวัย 27 ปี ทิ้งท้าย

ด้าน หลิน เอ่ยปากผ่าน "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันทำนองหวังว่าสักวันจะถูกเลือกให้ติดทีมออล-สตาร์ "ผมกำลังจะเล่นตัวจริงเกมที่ 36 วันพรุ่งนี้ แต่นั่นยังไม่ถึงครึ่งซีซันเลย ผมคิดว่าตัวเองอยากเป็นที่จดจำ (ได้เล่นเกมรวมดารา) แต่ผมต้องอดทนและเข้าใจว่าทุกอย่างในชีวิตสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น