xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ชี้ซูฮก "เมสซี" ที่ความดีมากกว่าฝีมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ ถือเป็นนักกีฬาตัวอย่าง
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชี้ว่า ทั้งตนเองและ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลนา พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า แม้ไม่ประสบความสำเร็จมากมาย แต่การเป็นนักกีฬาที่ดีสามารถได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ได้เช่นกัน

หมดจอมเก๋าชาวสวิตเซอร์แลนด์ ออกมาชื่นชม เมสซี เพลเมกเกอร์หมายเลข 1 ของโลกว่าด้วยความที่เป็นคนดีจึงได้รับการยกย่องจากทั่วโลก และเป็นข้อพิสูจน์ชั้นดีที่ช่วยให้เขาประสบความสำเร็จอย่างมากมาย พร้อมชีว่าการได้รับการยกย่องในวงการกีฬาไม่จำเป็นต้องได้แชมป์มากมายเพียงแต่เป็นคนดีก็สามารถได้รับการยอมรับเช่นกัน

"เมสซี และ ผมกำลังแสดงให้เห็นแบบนั้นอยู่ แม้ว่าเราทั้งคู่จะเป็นคนที่มีภาพลักษณ์ดีและประสบความสำเร็จก็ตาม และเมื่อเราแสดงออกเช่นนี้เราจะสามารถสนุกกับชีวิตได้มากขึ้น" เฟเดอเรอร์ กล่าว

พร้อมกันนี้ "เฟดเอ็กซ์" ยังเสริมว่า การจะนำ เมสซี และ ดีเอโก มารานาโดนา มาเปรียบกันเป็นสิ่งที่เทียบกันไม่ได้ ถึงจะมีคนพยายามยกเรื่องนี้มาคุยกันบ่อยครั้งก็ตาม

"คุณไม่สามารถเปรียบเทียบเขาทั้งสองได้เลย แต่ มาราโดนา มีความเป็นมืออาชีพและเล่นได้ยอดเยี่ยมที่สุดของยุค ส่วน เมสซี กับผมคล้ายๆ กันคือได้รับความนิยมจากแฟนคลับมากมายและเราจะรักษาภาพลักษณ์แบบนี้ต่อไป" หวดวัย 31 ปี กล่าว
เมสซี มีดีทั้งฝีมือและบุคลิก
กำลังโหลดความคิดเห็น