xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาเฮ "เมสซี" พร้อมฟัดเบติส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี มีสิทธิ์ทำลายสถิติ มุลเลอร์
ติโต วิลาโนวา ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ พร้อมลงสนามพบ เรอัล เบติส ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.นี้ หลังบาดเจ็บในแมตช์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมฟุตบอลสโมสรยุโรป กับ เบนฟิกา และยังเป็นข้อสงสัยว่า มิดฟิลด์ขวัญใจสาวก "เบาโลนิสตา" จะต้องพักนานเพียงใด ทว่า นายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู ประกาศชัดเจนว่า ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ฟิตพอที่จะลงเล่นสุดสัปดาห์นี้

อดีตมือขวาของ เปป กวาร์ดิโอลา กล่าวว่า "หากมีความเสี่ยงแม้เพียงเล็กน้อย เมสซี จะไม่เดินทางพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม นั่นหมายความว่า เขาฟื้นตัว และพร้อมลงเล่น อย่างไรก็ตาม เราจะประเมินสภาพร่างกายของเขาในวันพรุ่งนี้ และจะตัดสินใจว่าเขาจะสามารถโชว์ฝีเท้าครบ 90 นาทีหรือไม่"

"สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ เขาคัมแบ็กเร็วกว่าที่เราคาดการณ์เอาไว้ และเขามีสภาพร่างกายที่ดี เขาต้องการเวลาในการลงเล่นบ้าง เพื่อทำให้เขาสมบูรณ์เต็มที่" วิลาโนวา ทิ้งท้าย

ขณะเดียวกัน รองแชมป์ ลา ลีกา 2011-12 จะมุ่งหน้าสู่ เอสตาดิโอ เบนิโต บีญามาริน ของ เรอัล เบติส ในวันอาทิตย์นี้ โดยจะเริ่มคิก-ออฟ เวลา 04.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น