xs
xsm
sm
md
lg

"อานนท์" หวังไม่เจ็บหนักฟิตทันสวิงยะโฮห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรแบงค์ อานนท์ ว่องวานิช
"โปรแบงค์" อานนท์ ว่องวานิช นักกอล์ฟดาวรุ่งชาวไทย ให้สัมภาษณ์หลังต้องขอถอนตัวจากศึกกอล์ฟ "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยหวังว่าจะรักษาให้หายและกลับมาลงแข่งในรายการสุดท้ายของ เอเชียน ทัวร์ ที่ "ยะโฮห์ โอเพน" ที่มาเลเซียได้

โปรหนุ่มวัย 23 ปี ที่เพิ่งเทิร์นโปรเล่นอาชีพเมื่อช่วงตนปีที่ผ่านมา และคว้าแชมป์ใบแรกในเอเชียน ทัวร์ ที่ศึก "คิงส์ คัพ" ที่จังหวัดขอนแก่นเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ต้องประกาศขอถอนตัวกระทันหันหลังเล่นไปเพียง 12 หลุมในรอบแรก ศึกกอล์ฟ "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา จากอาการเจ็บกล้ามเนื้อ

โดย อานนท์ เปิดเผยว่า ตนเองมีออาการเจ็บมาตั้งแต่การแข่งขัน "คิงส์ คัพ" และมารู้สึกเจ็บอีกครั้งในรอบซ้อมเมื่อวันพุธ ซึ่งเขาไม่คิดว่าจะเป็นหนักจึงขอลงเล่นต่อในรอบแรก แต่อาการมาหนักขึ้นเมื่อลูกตกลงไปอยู่ในบังเกอร์ หลุม 3และทุกอย่างแย่ลงทันที จังหวะแบ็กสวิงทำให้มีอาการเจ็บมากและรู้ทันทีว่าไม่สามารถทนเล่นได้ต่อไป

"ถือเป็นความโชคดีที่ผมได้ออกรอบก๊วนเดียวกับ บับบา วัตสัน และผู้ช่วยของเขาบังเอิญได้ยินว่าผมกำลังปรึกษาเรื่องอาการเจ็บกับแคนดีของผม ผู้ช่วยเขาจึงเข้ามาดูอาการให้เล็กน้อยและช่วยจับกล้ามเนื้อทำให้อาการไม่หนักไปกว่านี้" เจ้าของแชมป์ "คิงส์คัพ" คนล่าสุด กล่าว

อย่างไรก็ตาม อานนท์ ยังไม่ทราบว่าอาการนี้จะหนักแค่ไหน โดยคาดว่าจะเป็นแค่การเจ็บกล้ามเนื้อเท่านั้นไม่เกี่ยวกับกระดูกและพักรักษาหายกลับมาฟิตทัน ลุยศึกส่งท้ายของปี 2012 ของการแข่งขัน เอเชียน ทัวร์ "ยะโฮห์ โอเพน" ที่ประเทศมาเลเซียช่วงระหว่างวันที่ 13-16 ธ.ค. ได้ทันเวลา
กำลังโหลดความคิดเห็น