xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” โวยเปาทำปืนพ่ายนัดสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ไม่พอใจเชิ้ตดำ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ออกมาโวยผู้ตัดสินเป็นการใหญ่ หลังแสดงความผิดพลาดในการตัดสินจนส่งผลให้ “ปืนโต” แพ้ โอลิมเปียกอส แบบเหลือเชื่อ 1-2 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ได้ประตูนำก่อนจากลูกยิงของ โทมัส โรซิคกี นาที 40 ทว่าช่วงครึ่งหลังเจอเจ้าบ้านรัวคืน 2 ประตู ส่งให้ทีมของเวนเกอร์ จบอันดับ 2 ของตาราง มี 10 แต้มและชวดเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มบี หลัง ชาลเก 04 ที่เป็นจ่าฝูง เสมอกับ มงต์เปลิเยร์ 1-1 และเก็บเพิ่มเป็น 12 แต้ม

หลังเกม เวนเกอร์ เผยไม่พอใจกับการตัดสินของเชิ้ตดำในเกมนี้ หลังเป็นต้นเหตุให้ทีมโดน เอียนนิส มานิทิส ยิงตีเสมอจากจังหวะลูกเปิดมุม ทั้งที่มองว่าน่าจะเป็นลูกเตะจากหน้าประตูของ วอจเซียค เซสนีย์ มากกว่า โดยกล่าวว่า “นั่นเป็นลูกตั้งเตะแบบไม่ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ของ ฟีฟา ทำอะไรอยู่หลังประตู ไม่มีใครรู้ มันไม่ถูกต้อง แต่ก็ต้องยอมรับมัน และพวกเขาก็ยิงลูกที่สองได้ดี”

นอกจากนี้ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ ยังพูดถึงภาพรวมของเกมที่ส่งแข้งชุดสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่อีกว่า “เราเล่นครึ่งแรกได้ดี แต่ก็ดูผ่อนลงไปเมื่อถึงครึ่งหลัง วันนี้ดาวรุ่งบางส่วนทำผลงานได้ดีตลอด 1 ชั่วโมง นั่นเป็นผลลัพธ์ที่ดี แม้ผลการแข่งขันไม่เป็นดังใจแต่ก็ถือเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นพอดู”
กำลังโหลดความคิดเห็น