xs
xsm
sm
md
lg

“โรซิคกี” หยัน “โด้” เล่นไม่ห่วงเกมรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมัส โรซิคกี กองกลางคนสำคัญของทีมชาติเช็ก
โทมัส โรซิคกี กองกลางตัวความหวังทีมชาติเช็ก ออกมาเหน็บ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งสุดพลิ้วทีมชาติโปรตุเกส ว่า ตะบี้ตะบันเล่นเกมบุก โดยไม่ห่วงแนวรับของทีมเลย ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงโม่แข้งกัน ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในคืนวันนี้ (21 มิ.ย.)

โรซิคกี มิดฟิลด์จาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ลงฟาดแข้งปะทะกับ โรนัลโด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่บ่อยครั้ง ก่อนที่ สตาร์ประจำทีมฝอยทอง จะย้ายออกจาก “ปีศาจแดง” ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน

โดย ดาวเตะทีมชาติเช็ก ที่เพิ่งเรียกความฟิต กลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้ง หลังประสบปัญหาบาดเจ็บ ก็ได้ออกมาเหน็บแนมแข้งดัง ก่อนที่ทั้งสองทีมจะโคจรมาพบกันในคืนนี้ ว่า “เขาเป็นผู้เล่นในแนวรุกที่ดี แต่หลายครั้งที่เขาเล่นโดยไม่ห่วงแนวรับของทีมเลย”

“บางที คุณอาจจะเก่งมาก เอาแต่ยิงประตูอย่างเดียว ไม่ช่วยกองหลังในเกมรับเลย แต่ถ้าถามผมว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกหรือเปล่า อันนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะเป็นได้ไหม หลายคนอาจบอกว่า โปรตุเกสเป็นตัวเต็งในยูโรครั้งนี้ แต่คุณใช้เกณฑ์อะไรวัด ทุกๆทีมล้วนแข็งแกร่ง มีเพียงรายละเอียดเล็กๆเท่านั้นที่จะมาตัดสินกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะ” ห้องเครื่อง “เดอะ กันเนอร์ส” กล่าว

ทีมชาติเช็ก กับ ทีมชาติโปรตุเกส จะลงฟาดแข้งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน ในคืนวันนี้ (21 มิ.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น