xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนนิกส์ชูชั่วโมงนี้ "เมโล" เก่งสุด NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโลแมน ช่วงนี้ครบเครื่องต้มยำ
สตีฟ โนวัค การ์ดนิวยอร์ก นิกส์ ออกโรงชู คาร์เมโล แอนโธนีย์ ชั่วโมงนี้ถือเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจสุดในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ก็ว่าได้ ด้าน ทายสัน แชนด์เลอร์ เชื่อผลพวงจากความมั่นใจในการคว้าเหรียญทอง "ลอนดอนเกมส์" ช่วยส่งเสริมฟอร์ม "เมโลแมน" ไม่น้อย

นิวยอร์ก นิกส์ ออกสตาร์ทฤดูกาล 2012/13 ได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ 12 แพ้ 4 เกม รั้งอันดับ 2 ทางฝั่งตะวันออก เป็นรอง ไมอามี ฮีท แค่ครึ่งเกมเท่านั้น ทั้งที่ อมาเร สเตาดาไมร์ ฟอร์เวิร์ดตัวหลักบาดเจ็บ ขณะที่ เจเรมี หลิน การ์ดแม่เหล็กชาวอเมริกันเชื้อสายไต้หวันก็ย้ายไปเล่นให้ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์

ทว่า นิกส์ ยังมี คาร์เมโล แอนโธนีย์ ซึ่งทำเฉลี่ย 26.6 แต้ม อันดับ 2 ลีก เป็นรองแค่ โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดซูเปอร์สตาร์ (27.3 แต้ม) กับอีก 6.9 รีบาวด์ต่อเกม ทำให้ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี มีลุ้นตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) แข่งกับผองเพื่อนทีมชาติสหรัฐฯ ไม่ว่าจะเป็น เลอบรอน เจมส์ (ไมอามี ฮีท), เควิน ดูแรนท์ (โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์) หรือว่า โคบี

ซึ่ง สตีฟ โนวัค ฟอร์เวิร์ดนิกส์ ออกมาอวยเพื่อนกับสื่อสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ผมคิดว่านี่เป็นแนวทางที่ เมโล เคยเล่นมาก่อน ผมคิดว่า ณ วันนี้เขาคือผู้เล่นที่เจ๋งสุดในลีก"

ด้าน ทายสัน แชนด์เลอร์ พูดถึงเพื่อนร่วมทีมชาติที่ช่วงหน้าร้อนช่วยกันคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ผมคิดว่าสิ่งที่ดีสำหรับ เมโล คือเขายังสามารถเล่นได้ดีต่อเนื่องจากเมื่อช่วงซัมเมอร์ ยังเล่นได้เฉียบขาดในฟอร์มระดับสุดยอด ทุกวันนี้การแข่งขันค่อนข้างสูง แต่เขาเป็นนักสู้อยู่แล้ว เมโล อยากเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นที่เก่งสุดของลีก"

"แน่นอน เมโล กำลังเล่นได้ดี ผู้เล่นสตาร์คนสำคัญใช่ว่าต้องเล่นได้แบบเดียว แต่เขาสามารถเล่นทั้งรุกและรับ เขาคือผู้นำที่เหลือเชื่อเลย เป็นตัวอย่างของผู้นำอย่างแท้จริง โดย เมโล เล่นเหมือนกับที่ซ้อม เขาใส่ใจกับฟิล์มการเล่น มันเป็นส่วนที่สร้างความแตกต่างให้อย่างชัดเจนเช่นกัน" เซ็นเตอร์จอมหนึบนิกส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น