xs
xsm
sm
md
lg

มันเป็นสไตล์! “บาโล” ทวีตโชว์รถเซตลายพราง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์มาริโอ มาเป็นเซต
ตกเป็นข่าวได้อย่างต่อเนื่องสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมเกรียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยล่าทวีตภาพตนเองสวมชุดลายพรางพร้อมแต่งเบนท์ลีย์ คันโปรดและรถเอทีวีคู่ใจเป็นลายเดียวกันทั้งเซตที่ถือเป็นลายที่ดาวยิงอิตาเลียนชื่นชอบ

แม้จะมีข่าวในด้านลบมาก่อนหน้านี้บ่อยครั้ง แต่สตาร์ชาวอิตาเลี่ยนก็แสดงให้เห็นถึงความติสแตก โดยล่าสุด “เดลีเมล์” สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ เผยแพร่รูปภาพที่ถูกทวีตจากทวิตเตอร์สื่อสังคมออนไลน์ของ บาโลเตลลี ซึ่งเป็นภาพเจ้าตัวยืนชักภาพในชุดลายพรางพร้อมรถยนต์คู่ใจที่มาแบบเป็นแพกเกจ

อย่างไรก็ตาม บางกระแสรายงานว่า ภาพที่หลุดออกมาไม่ใช่ภาพจากทวิตเตอร์ที่แท้จริงของเจ้าตัว และขณะเดียวกันทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาทีตข้อความว่า “การโพสต์ทั้งหมดไม่ใช่ของจริง และถ้าหากว่า บาโลเตลลี ออกมายืนยันเราจะแจ้งให้ทราบทันที”

ทั้งนี้ ว่ากันว่า “ซูเปอร์มาริโอ” เป็นมีรสนิยมแปลกชอบเครื่องแบบลายพรางซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยขับ เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล คันหรูที่ฉาบด้วยลายพรางไปถึงสนามซ้อมมาแล้ว ทำเอาทีมสตาฟฟ์งงไปตามๆ กัน และฤดูกาลที่ผ่านมา บาโลเตลลี เคยโชว์ข้อความบนเสื้อ ว่า “วาย ออลเวย์ส มี” (Why Always Me?) ในเกมที่บุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว จึงไม่แปลกใจหากอนาคตดาวเตะรายนี้จะแสดงการดีใจด้วยการโชว์เสื้อลายพรางที่ทับไว้ด้านในบ้าง
Why Always Me?
กำลังโหลดความคิดเห็น