xs
xsm
sm
md
lg

ไลน์แบ็กเกอร์ "ชีฟส์" ยิงตัวเองหลังฆ่าแฟนสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจวาน เบลเชอร์
โจวาน เบลเชอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ตัวจริงของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ก่อเหตุฆาตกรรมแฟนสาวจนเสียชีวิต ก่อนขับรถมุ่งหน้าสู่สนามซ้อม และฆ่าตัวตายต่อหน้าเฮดโค้ช และผู้จัดการทั่วไปของทีม เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแคนซัส ยังไม่สามารถระบุเหตุจูงใจของ ไลน์แบ็กเกอร์ "หัวหน้าเผ่า" ในการกระหน่ำยิง คาแซนดรา เพอร์กินส์ แฟนสาววัย 22 ปี ซึ่งให้กำเนิดทารกวัย 3 เดือน ณ บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจาก แอร์โรว์เฮด สเตเดียม รังเหย้าของ ชีฟส์

ดาริน สแน็ปป์ โฆษก เผยว่า มารดาของ เพอร์กินส์ เป็นผู้พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งร่างของ แคซานดรา มีบาดแผลถูกยิงหลายแห่ง ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ในเวลาต่อมา

แม่ของเพอร์กินส์ ให้การต่อเจ้าหน้าที่สอบสวนว่า ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี และแฟนสาว เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ทว่า เบลเชอร์ ไม่เคยทำร้ายร่างกายลูกสาวของเธอแต่อย่างใด จากนั้น บึ่งรถคู่ใจไปยังสนามซ้อม และพบกับ โรมีโอ เครนเนล หัวหน้าโค้ช และ สก็อตต์ ปิโอลี ผู้จัดการทั่วไป แล้วเป่ากะโหลกตัวเอง ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

หนุ่มจากเมืองนิวยอร์ก ซึ่งมีอาการกระทบกระเทือนทางสมองซ้ำสอง และอยู่ในภาวะเสี่ยงต่อการยุติอาชีพ เป็นผู้เล่นรายล่าสุด ซึ่งฆ่าตัวตายตามรอย จูเนียร์ เซอาว อดีตกองกลาง ซานดีเอโก ชาร์จเจอร์ส เมื่อเดือน พ.ค. , เรย์ อีสเตอร์ลิง เมื่อเดือน เม.ย. และ เดฟ ดูเออร์สัน เมื่อปีที่แล้ว

นักกีฬามหาวิทยาลัยไมน์ ถูกทีมอื่นๆ มองข้ามในการดราฟต์ ก่อนย้ายมาร่วมทีม "เคซี" เมื่อปี 2009 และก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลที่สอง และเพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผู้เล่นทีมรับวัยเบญจเพส ลงสนามในฤดูกาล 2012-13 ทั้งสิ้น 10 จาก 11 นัด ทำ 38 แท็คเกิล
กำลังโหลดความคิดเห็น