xs
xsm
sm
md
lg

"ปอมปอม" โคลต์สโกนศีรษะหนุนโค้ชสู้มะเร็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอมปอมเกิร์ล โคลต์สยอมให้แมสคอตต์กล้อนผม
เมแกน เอ็ม และคริสตัล บี สองสาวเชียร์ลีดเดอร์ "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ลงทุนโกนศีรษะระหว่างเกมศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพื่อเป็นการให้กำลังใจ ชัค ปากาโน หัวหน้าโค้ชในการต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว

เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน แอนดรูว์ ลัก ควอเตอร์แบ็กดีกรี "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ประจำปี 2012 นำขบวนเพื่อนร่วมทีม 12 คน โกนศีรษะเพื่อให้กำลังใจ ชัค ปากาโน ที่พลาดคุมทีมไปตลอดทั้งฤดูกาล 2012/13 เนื่องจากถูกตรวจพบว่าเป็น "ลูคิเมีย"

ล่าสุดในเกมที่ "เกือกม้า" เปิดลูคัส ออยล์ ฟิลด์ ไล่อัด "ควายป่า" บัฟฟาโล บิลล์ส 20-13 นอกจากแฟนๆ ได้เห็น ลัก ทำผลงานขว้างบอลเข้าเป้า 20 จาก 37 ครั้ง ได้ระยะ 240 หลา 1 ทัชดาวน์ ให้แก่ ที.วาย.ฮิลตัน ช่วยต้นสังกัดเพิ่มสถิติเป็นชนะ 7 แพ้ 4 เกม โอกาสเข้าเพลย์ออฟมากขึ้นเป็นลำดับ

สาวกโคลต์ส ยังต้องปรบมือดังๆ ให้ 2 สาว "ปอมปอมเกิร์ล" ใจเด็ดที่ยอมให้แมสคอตต์ ใช้แบตเตอเลียนกล้อนผมยาวสลวยออกไปทั้งหมด โดย เมแกน วัย 24 ปี เผยกับสื่อว่า "ฉันอยากมีประสบการณ์รับรู้ถึงผู้เป็นมะเร็งที่ต้องต่อสู้กับโรคร้าย ฉันและครอบครัวรวมถึงบรรดาอาสาสมัครร่วมกิจกรรมกันไปพบกับผู้ป่วยมะเร็ง ได้พบเจอเด็กสาวตัวน้อยๆ ที่ต้องเสียเส้นผมของพวกเธอไปจากการบำบัดรักษา สิ่งเหล่านี้ไม่ใช้เรื่องง่ายสำหรับพวกเธอ แต่เด็กๆ ต้องผ่านมันไปให้ได้และมั่นใจว่าจะต่อสู้กับมัน พวกเธอถือเป็นแรงบันดาลใจสำหรับฉันก็ว่าได้"


2 สาวน่ารักทั้งหน้าตาและจิตใจ
ปากาโน คุมทีมไม่ได้แต่ยังมาเชียร์ถึงสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น