xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ไม่พอใจ 1 แต้มจากเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่พอใจผลเสมอ เชลซี 0-0 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เนื่องจากกดเจ้าบ้านจนอยู่หมัด แต่หาจังหวะจบสกอร์เพื่อนำ 3 แต้มกลับบ้านไม่ได้

“ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับนายใหม่ของเจ้าถิ่น ราฟาเอล เบนิเตซ จบไปแบบจืดชืด 0-0 ทำให้ เชลซี รูดรั้งอันดับ 4 ขณะที่ “แชมป์เก่า” แมนฯซิตี ทวงจ่าฝูงคืนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สำเร็จ โดยตามหลัง 1 แต้ม หลังผ่านพ้นไป 13 นัด

หลังเกม มันชินี กุนซือ แมนฯซิตี ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่พอใจกับ 1 แต้มในวันนี้ แต่การมาเล่นที่ เชลซี มักยากเสมอ ทว่า วันนี้เราทุกคนทำได้ค่อนข้างดี ดังนั้น ไม่น่าปล่อย 2 แต้มหลุดมือไป ยามอยู่หน้าปากประตูคู่ต่อสู้เราทำกันได้ไม่ดีพอ เพราะมีโอกาสแล้วต้องจบให้ได้”

“วันนี้ผมประทับใจผลงานของลูกทีมทุกคน แต่ไม่ใช่ช่วง 20 เมตรหน้าปากประตู เชลซี เพราะส่งผลให้พลาดโอกาสจบสกอร์จากจังหวะผ่านบอลสุดท้าย ยามอยู่ในกรอบเขตโทษคุณต้องแน่นอนกว่านี้ ไม่เช่นนั้นก็ไม่ได้ยิง ดังนั้นทำไมผมจึงหัวเสีย” นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เผย

สำหรับศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีเกมกลางสัปดาห์นี้ เชลซี จะเปิดบ้านรับมือ ฟูแลม และ แมนฯซิตี จะไปเยือน วีแกน แอธเลติก แข่งวันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น