xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มัตเตโอ” เสี่ยงเด้ง “เช็ก” ฉุนแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี เสี่ยงตกเก้าอี้จากผลงานย่ำแย่ มิหนำซ้ำความสามัคคีภายในตกต่ำ หลังเกม พรีเมียร์ ลีก บุกพ่าย เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จน ปีเตอร์ เช็ก นายทวารระเบิดอารมณ์ใส่แนวรับ

เชลซี ชนะเพียงแค่ 3 นัดจาก 7 เกมหลังสุด โดยวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนนี้อาจจะเป็นเกมชี้ชะตาของ ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่จะต้องบุกไปเยือน ยูเวนตุส ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ อี นัด 5 โดยขณะนี้มี 7 แต้มเท่ากับ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ส่วน “ม้าลาย” มี 6 แต้ม

ถือว่ากดดันไม่น้อยสำหรับ ดิ มัตเตโอ ที่พา เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยแรกเมื่อ 6 เดือนก่อน โดยเฉพาะในลีกที่รูดจากบัลลังก์รั้งอันดับ 3 หลังผ่านพ้นไป 12 นัดตามจ่าฝูง “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 5 แต้ม

นอกจากนี้ หลังเกมที่บุกไปพ่าย เวสต์ บรอมวิช เช็ก นายทวาร เชลซี ยังแสดงความไม่พอใจภายในห้องแต่งตัว เพราะแนวรับอันยวบยาบทั้งแบ็กโฟร์ ไรอัน เบอร์ทรานด์, เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา, แกรี เคฮิลล์ และ ดาวิด ลุยซ์

อย่างไรก็ตาม หลังเกม แชมเปียนส์ ลีก ที่ เชลซี จะพบกับ ยูเวนตุส อาจจะยังตัดสินเข้ารอบน็อกเอาต์ไม่ได้ เนื่องจากยังเหลืออีก 1 เกม แต่ทว่ามีศึกหนักรออยู่ใน พรีเมียร์ ลีก คือ จะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ แมนฯซิตี วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น