xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กหนุ่ม" ทวงถาม "เสธ.อ้าย" เรื่องลาออก ส.มวย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายกนกพันธุ์ จุลเกษม (รูปจากแฟ้มภาพ)
"บิ๊กหนุ่ม" นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เผยได้ยื่นหนังสือทวงถามการลาออกอย่างเป็นทางการ "เสธ.อ้าย" พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทยซึ่งเคยลั่นวาจาว่าจะลาออกตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคม แต่ยังค้างคานานเกินไป

หลัง พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ เข้าร่วมองค์การพิทักษ์สยาม แต่ยังมีตำแหน่งนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทยที่ยังค้างคา ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00น.การประชุมประชุมคณะกรรมการกีฬามวย เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2555 ณ ห้องประชุม1 ชั้น2 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยมีนายชุมพล ศิลปอาชา รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วยนายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย และบรรดาสื่อมวลชนร่วมแถลงข่าว

โดย "ผู้ว่าฯหนุ่ม" เผยถึงความคืบหน้าการยื่นใบลาออกของ "เสธ.อ้าย" พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายก ส.มวยว่า "ผมได้ทำจดหมายถามความคืบหน้าการยื่นใบลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ต่อ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ว่าตอนนี้มีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง เพราะตนเห็นว่าเรื่องนี้หยุดนิ่งมานานพอสมควร แต่ไม่เห็นว่าฝั่ง "เสธ.อ้าย" มีความเคลื่อนไหวอะไร จึงสอบถามด้วยความเป็นห่วง"

นอกจากเรื่องนี้แล้วทางผู้ว่าฯ กกท.ได้กล่าวถึงรายละเอียดของการประชุมคณะกรรมการกีฬามวยอีกว่า "วันนี้ที่ประชุมได้สรุป พระราชบัญญัติกีฬามวย พ.ศ.2542 เห็นชอบให้มีการแก้ไข ตามมาตราต่างๆ เช่นบทลงโทษ ข้อบังคับต่างๆเกี่ยวกับนักกีฬา เป็นต้น โดยเรื่องดังกล่าว ก.ท่องเที่ยวและกีฬา จะนำเรื่องนี้เข้าสู่มติคณะรัฐมนตรีอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น