xs
xsm
sm
md
lg

เผยจอมทัพไนเนอร์สขว้างสกอร์ทั้งที่เห็นภาพเบลอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมิธ เจออัดจนคอนคัสชัน
อเล็กซ์ สมิธ โชว์ความเป็นควอเตอร์แบ็กจอมอึด เมื่อมีการเปิดเผยว่าขว้างทัชดาวน์ให้ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เกมเสมอ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ 24-24 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่มองเห็นเป็นภาพเบลอจากอาการกระทบกระเทือนทางสมอง

ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เปิดบ้านกลับมาตามเสมอ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ 24-24 ก่อนที่ทั้งสองทีมทำสกอร์กันไม่ได้ช่วงต่อเวลาพิเศษ เจ๊ากันไปในเกมสัปดาห์ที่ 10 โดยเกมดังกล่าว อเล็กซ์ สมิธ ขว้างบอลเข้าเป้า 7 จาก 8 ครั้ง ได้ระยะ 72 หลา 1 ทัชดาวน์ ก่อนเจออัดจบได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง (คอนคัสชัน) ต้องออกจากเกมให้ทาง โคลิน เคเปอร์นิค ลงมานำทัพและขว้างบอลคอมพลีท 11 จาก 17 ครั้ง 275 หลา

ภายหลังมีการเปิดเผยว่า สมิธ ขว้างทัชดาวน์ 14 หลาให้แก่ ไมเคิล แคร็บทรี กลางควอเตอร์ที่สอง ช่วยให้ "คนตื่นทอง" ไล่มาเหลือ 7-14 นั้น ผู้เล่นดีกรี "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ปี 2005 มองเห็นเป็นภาพเบลอ เนื่องจากก่อนหน้านี้เจอ โจ-ลอนน์ ดันบาร์ ไลน์แบ็กเกอร์ "แกะเขาเหล็ก" อัดหนักใส่จนคอนคัสชัน

โดย จิม ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชไนเนอร์ส เผยให้ฟังว่า "อเล็กซ์ (สมิธ) เห็นเป็นภาพเบลอ หลังจากแผนควอเตอร์แบ็กสนีค (มุดฝ่าตามแนวเพื่อเปลี่ยนดาวน์) เขาไม่ได้บอกเรื่องนี้ ผมจึงไม่รู้ ผมไม่แน่ใจว่าเขามั่นใจหรืออย่างไร แน่นอนไม่มีใครอยากเห็น อเล็กซ์ มองเห็นเป็นภาพเบลอ หลังจากนั้นเขามานั่งที่ข้างสนาม เขาบอกว่ามองเห็นอะไรไม่ชัดเจน เมื่อนั้นเราก็ต้องถอดเขาออกมา"

สำหรับ โฟร์ตีไนเนอร์ส สถิติชนะ 6 แพ้ 2 เสมอ 1 มีคิวเปิดบ้านชน ชิคาโก แบร์ส ในศึกมันเดย์ไนท์ สัปดาห์ที่ 11 เช้าวันอังคารหน้าตามวัน-เวลาประเทศไทย ซึ่ง "พญาหมี" ประสบปัญหาเรื่องจอมทัพเช่นกัน เนื่องจาก เจย์ คัตเลอร์ เจอทีมรับ ฮุสตัน เท็กแซนส์ อัดหนักจนได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองเกมพ่ายคารัง 6-13
กำลังโหลดความคิดเห็น