xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์" จืดเจ๊าหงส์ 1-1 หล่นที่ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา พริ้วไม่ออก
เชลซี ได้ประตูนำก่อนในครึ่งแรกจาก จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม ก่อนมาถูก หลุยส์ ซัวเรส หัวหอกอุรุกวัยพังประตูตีเสมอในช่วงหลัง เสมอกันไป 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" ตกมาอยู่ที่ 3 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เชลซี 1-1 ลิเวอร์พูล

ศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ซูเปอร์ซันเดย์ เชลซี ขนผู้เล่นชุดใหญ่ประกอบด้วย เอเดน ฮาซาร์ด, ออสการ์ และ ฆวน มาตา ลงเป็น 3 เพลเมเกอร์ เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องรับ ลิเวอร์พูล ที่เกมนี้ขาด มาร์ติน สเคอร์เทล ที่มีอาการป่วยต้องใช้ เจมี คาราเกอร์ คุมเกมรับแทน

ออกสตาร์ทมาเพียง 6 นาที โจ อัลเลน มาพลาดเสียบอลกลางสนาม ออสการ์ ฉกไปได้ก่อนประสานงานกับ เฟร์นันโด ตอร์เรส พยายามจะยกข้าม แบรนด์ โจน แต่ยิงไม่ดีพอเหินคานออกไป ผ่าน 15 นาที เกมยังสูสีอยู่ที่กลางสนาม แต่เป็นเจ้สถิ่นครองบอลได้ดีกว่าเล็กน้อย

ดำเนินถึงนาที 19 "สิงห์บลูส์" มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกตั้งเตะ มาตา โยนโค้งมาที่เสาแรก "เจที" กัปตันทีมสลัดตัวประกบประโขกเต็มๆ ส่งบอลตุงตาข่ายไม่มีเหลือ เกมรุกเป็น เชลซี ที่ทำได้ดีกว่า นาที 26 เกมรุกตรงกลางจาก ฮาซาร์ด มาที่ ตอร์เรส ยิงด้วยขวาแต่ไปตรงตัวของ แบรนด์ โจน เซฟไว้ได้

เข้าสู้นาที 40 เชลซี ต้องมาเสียกัปตันทีมคนเก่งอย่าง เทอร์รี ไปจากจังหวะเข้าปะทะกับ หลุยส์ ซัวเรซ และเจ็บไปเอง ต้องใช้ แกรี เคฮิลล์ ลงมาเล่นแทน ซึ่งไม่กระทบต่อเกมมากนัก เข้าสู่ช่วงทดเจ็บจากบอลทุ่มเร็ว ออสการ์ จ่ายต่อให้ มาตา แตะหลบ วิสดอม เข้าซ้ายโล่งๆ น่าจะบวกประตูนำห่างแต่กลับยิงเหินข้ามคานออกไปเองอย่างน่าเสียดาย จบ 45 นาที "สิงห์บลูส์" นำ 1-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาที 53 มาตา ได้บอลจากนอกกรอบซัดไกลด้วยซ้ายบอลไม่เลี้ยวให้ พุ่งผ่านเสาสองออกไปแบบมีเสียว ผ่าน 1 ชั่วโมงของเกม เชลซี ยังครองบอลเหนือกว่าแต่ก็ไม่สามารถเจาะเข้าไปลุ้นประตูที่สองได้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ส่ง ซูโซ ลงมาเติมเกมรุกแทน ซาอิน ที่เล่นไม่ออกอีกเกม

นาที 72 แฟน "สิงห์บลูส์" ต้องเงียบกันทั้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากลูกเตะมุม รามิเรส เช็กล้ำหน้าพลาด บอลโขกชงจาก คาราเกอร์ มาถึง ซัวเรส ทิ้งตัวโหม่งต่อบอลบอลตุงตาข่ายไล่ตามตตีเสมอเป็น 1-1 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันหวังซัดประตูชัยแต่จนแล้วจนรอดไม่มีประตูเพิ่มจบเกมเสมอกันไป เชลซี เก็บเพิ่ม 1 แต้มมี 24 แต้ม ตกลงมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ส่วน ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 12 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก, เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี, ไรอัน เบอร์ทรานด์, รามิเรส, จอห์น โอบี มิเกล, เอเดน ฮาซาร์ด, ออสการ์, ฆวน มาต้า, เฟร์นันโด ตอร์เรส
ลิเวอร์พูล : แบรนด์ โจน, แดเนียล แอ็กเกอร์, เจมี คาราเกอร์, อันเดร วิสดอม, เกล็น จอห์นสัน, โฆเซ เอ็นริเก, นูริ ซาฮิน, สตีเวน เจอร์ราร์ด, โจ อัลเลน, หลุยส์ ซัวเรส, ราฮีม สเตอร์ลิง
 
ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 11 พ.ย. 2555
 
แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-1 ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส
[0-1 สตีเวน เคลาเกอร์ น.20, 1-1 เซร์คิโอ อเกวโร น.65, 2-1 เอดิน เชโก น.88]
 
นิวคาสเซิล 0-1 เวสต์แฮม
[0-1 เควิน โนแลน น.38]
 
เชลซี 1-1 ลิเวอร์พูล
[1-0 จอห์น เทอร์รี น.20, 1-1 หลุยส์ ซัวเรส น.73]
ลูกโขกในครึ่งแรกของ เจที
ซัวเรส มาโหม่งตีตื้นในครึ่งหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น