xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" ขอยิงหงส์พา "สิงห์" คืนฝูงพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นันโด ตอร์เรส เพิ่งยิงเมื่อกลางสัปดาห์
เฟร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฝืดชาวสเปนของ เชลซี ประกาศขอทำประตู ลิเวอร์พูล ทีมต้นสังกัดเก่าให้ได้ในเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. นี้ พร้อมพา "สิงห์บลูส์" ทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืนมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต

ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ย้ายออกจาก "หงส์แดง" มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2011 แต่ประสบปัญหาฟอร์มตกต่อเนื่องและยังไม่สามารถยิงประตูทีมเก่าได้แม้แต่ลูกเดียว ในเกมที่ทั้งคู่กลับมาพบกันทั้งหมด 3 เกมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ตอร์เรส ประกาศขอพังประตู "หงส์แดง" ให้ได้ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. นี้ โดยกล่าวว่า "นี่คือเกมใหญ่ และมีความสำคัญ ตอนนี้ทีมเราอยู่ที่ 2 ในลีก ซึ่งต้องการกลับไปอยู่หัวตารางอีกครั้งเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นสเตปแรกผมจะต้องพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในสแตมฟอร์ด บริดจ์"

โดย หัวหอกชาวสเปนชาวสเปนที่เพิ่งมีชื่อทำ 1 ประตูในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่เอาชนะ ชัคเตอร์ โดเน็ตท์ 3-2 เมื่อกลางสัปดาห์ กล่าวเสริมว่า "พวกเราจะต้องมองต่อไปถึงเกมข้างหน้า ต้องการแต้มและต้องการจะเป็นผู้ชนะ เพื่อเก็บความมั่นใจเอาไว้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า 3 แต้มในเกมนี้จะอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น