xs
xsm
sm
md
lg

เกมพลิก! "รอรีย์" ยันเองยังไม่เซ็น "ไนกี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ยังเป็นผู้เล่นของ ไทเทิลลิสต์
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาโต้ข่าวลือที่ตนเองตกลงเซ็นสัญญากับ ไนกี สปอนเซอร์ใหม่ ในมูลค่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ด้วยระยะเวลา 10 ปี พร้อมยืนยันยังเป็นผู้เล่นของ ไทเทิลลิสต์ และยังไม่ได้คุยกับบริษัทใดๆ ทั้งสิ้น

แม้มีข่าวลือช่วงต้นสัปดาห์ที่สื่อยักษ์ใหญ่อย่าง "เดลีเมล์" หรือ "ฟ็อกซ์สปอร์ต ดอท คอม" ต่างคาดการณ์ว่า โปรหนุ่มวัย 23 ปี ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาร่วมกับ ไนกี ด้วยระยะเวลา 10 ปี โดยจะเป็นนักกอล์ฟที่รับทรัพย์มากที่สุดสูงกว่า ไทเกอร์ วูดส์ ในมูลค่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6,400 ล้านบาท) ก่อนและอีก 50 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย

แม็คอิลรอย ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังลงซ้อมก่อนลงโชว์วงสวิงในศึก "บาร์เคลย์ส สิงคโปร์ โอเพน" ที่ประเทศสิงค์โปร์ โดยกล่าวว่า "ผมยังเป็นผู้เล่นของไทเทิลลิสต์ จนถึงสิ้นปีและยังไม่ได้เจรจากับบริษัทสปอนเซอร์รายไหนทั้งสิ้นเกี่ยวกับรายละเอียดในปีหน้า ผมพยายามซ้อมหนักเพื่อผลการแข่งขันแต่สิ่งที่คุณได้ยินมาและไปพูดกันต่อตลอดอาทิตย์"

ขณะที่ ยอดโปรระดับตำนานยังคงออกมาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่องถึงการเปลี่ยนค่ายของอุปกรณ์ของ รอรีย์ โดย โคลิน มอนโกเมอร์รี อดีตกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ชี้ว่า "การเปลี่ยนสปอนเซอร์เป็นการเสี่ยง แต่คาดว่าระดับ แม็คอิลรอย น่าจะปรับตัวเข้ากับอุปกรณ์ใหม่ได้ และจะประสบความสำเร็จกับสปอนเซอร์รายใหม่อย่างแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น