xs
xsm
sm
md
lg

โปรยเงินในบาร์เปลือย "เคราเฟิ้ม" เจอแฉหลีแฟนเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จัสมิน เทย์เลอร์ สาวนิรนามทวีตรูปเงินปึกโตพร้อมภาพ เจมส์ ฮาร์เดน หลังจากชู้ตติ้งการ์ด ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวเข้าไปหาความสำราญในบาร์เปลือย อีกทั้งยังเจอแฉเหตุถูกเทรดอาจเป็นเพราะพยายามจีบแฟนสาว เซิร์จ อิบากา อดีตเพื่อนร่วมทีม

ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ตัดสินใจเทรด เจมส์ ฮาร์เดน มาจาก โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ รองแชมป์เก่า NBA พร้อมกับให้สัญญายาว 5 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.4 พันล้านบาท) ซึ่งผู้เล่นสตาร์วัย 23 ปี ไม่ทำให้แฟนๆ "จรวด" ผิดหวังทำเฉลี่ย 35.3 แต้ม ช่วยต้นสังกัดชนะ 2 แพ้ 1 ในการออกตัวซีซัน 2012/13

ล่าสุด "เคราเฟิ้ม" เจอข่าวดอดไปเที่ยวบาร์เปลือยในฮุสตัน พร้อมกับแจกเงินเป็นฟ่อนๆ ให้แก่สาวๆ โดย จัสมิน เทย์เลอร์ ซึ่งเชื่อว่าอาจเป็นสาวที่ทำงานในคลับดังกล่าวได้เงินไปไม่น้อย หลังมาทวีตข้อความทำนองว่า "แม้ยาวนานแต่ก็เป็นค่ำคืนที่วิเศษ ต้องขอบคุณ เจมส์ ฮาร์เดน"

นอกจากนี้ "www.terezowens.com" ยังไปได้ข่าวมาอีกว่า สาเหตุที่ ฮาร์เดน ถูกเทรดมายังโตโยต้า เซ็นเตอร์ ไม่ใช่เหตุผลที่ "โอเคซี" ไม่สามารถเจรจาสัญญาได้ แต่อาจเป็นเรื่องที่ผู้เล่นดีกรีสำรองยอดเยี่ยมซีซันก่อน พยายามแจกขนมจีบ เครี ฮิลสัน ซึ่งเป็นแฟนสาวของ "แอร์ คองโก" เซิร์จ อิบากา ฟอร์เวิร์ดเพื่อนร่วมทีมธันเดอร์
เคราเฟิ้ม โปรยเงินให้สาวๆ ในบาร์ ?
ฮาร์เดน จ้องเขมือบแฟนเพื่อน ?
กำลังโหลดความคิดเห็น