xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ส่ง 7 แข้ง ชุบตัวเลสเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมกลับมาทวงแชมป์ซีซันหน้า
“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง 7 นักเตะชุดใหญ่ของทีม บินไปฝึกซ้อมกับ เลสเตอร์ ซิตี สโมสรชื่อดังในลีก เดอะ แชมเปียนส์ ชิป เป็นเวลา 2 เดือน ด้าน “บิ๊กจั้ม” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม เชื่อการไปครั้งนี้ น่าจะเสริมศักยภาพให้ผู้เล่น และกลับมาช่วยต้นสังกัดทวงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกซีซันหน้า

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้นำนักเตะชุดใหญ่ทั้ง 7 คน ประกอบไปด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, เอกชัย สำเร, อดิศักดิ์ ไกรษร, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, ศิริศักดิ์ ไฝดง, เกรียงไกร อุระงาม และ ยศพล เทียงดาห์ เดินทางไปทำหนังสือเดินทางไปประเทศอังกฤษ ที่อาคารรีเจนท์ เฮาส์ เพื่อฝึกซ้อมกับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี ทีมดังในศึก เดอะ แชมเปียนส์ ชิป แดนผู้ดี ในวันที่ 18 พ.ย.นี้

โดย “บิ๊กจั้ม” ได้พูดถึงการเดินทางไปครั้งนี้ ของผู้เล่นทั้ง 7 รายว่า “เราคาดหวังว่าการส่งนักเตะไป จะทำให้พวกเขาได้เรียนรู้แท็คติค, วิธีการเล่น, การเคลื่อนที่ รวมไปถึงการเพิ่มศักยภาพเพื่อให้พวกเขากลับมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ในการคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า”

“แต่จะมีนักเตะอยู่ 3 คนที่ต้องกลับมาก่อนในช่วงเดือน ธ.ค. ประกอบด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, เอกชัย สำเร และ ยศพล เทียงดาห์ เพราะต้องกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ส่วน อดิศักดิ์ ไกรษร, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, ศิริศักดิ์ ไฝดง, เกรียงไกร อุระงาม จะกลับมาช่วง ม.ค. ปีหน้า คาดว่าทุกคนน่าจะได้รับประสบการณ์ที่ล้ำค่าแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น