xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" บ่น " ATP" จัดโปรแกรมสุดโหด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร ออกโรงตำหนิผู้จัดตารางการแข่งขันเทนนิสชาย หลังนักกีฬาหลายคน ต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า ทัวร์นาเมนต์ของ สมาคมนักเทนนิสชาย (เอทีพี) มีคิวลงดวลแร็กเก็ตติดต่อ และซ้ำซ้อนกันหลายรายการ

แชมป์ ยูเอส โอเพน 2012 ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน ศึกเทนนิส สวิส อินดอร์ บาเซิล 2012 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อรักษาอาการเจ็บหลัง ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดมือ 1 ของโลก ก็ไม่เข้าร่วมดวลลูกสักหลาด รายการ ปารีส มาสเตอร์ สัปดาห์นี้ หลังพ่ายต่อ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสชาวอาร์เจนไตน์ ในการลงแข่งต่อหน้ากองเชียร์ของตัวเอง

วันจันทร์ที่ 5 พ.ย. ที่จะถึงนี้ จะเป็นการแข่งขันรายการ "บาร์เคลย์ เอทีพี ทัวร์ ไฟนัลส์" ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของฤดูกาล 2012 ด้าน แร็กเก็ตชาวสกอตต์ ยืนยันว่า ควรมีช่วงพัก 1 สัปดาห์ หาก "เอทีพี" ต้องการให้ผู้เล่นทุกคนลงแข่งขันตามโปรแกรมที่จัดไว้

เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก 2012 กล่าวว่า "ทัวร์นาเมนต์ที่ บาเซิล และ บาเลนเซีย อยู่ในสัปดาห์เดียวกัน และปารีส จากนั้นพักสัก 1 สัปดาห์ แล้วค่อยลงเล่น ทัวร์ ไฟนัลส์ นั่นเป็นความคิดที่ดี แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะลงเล่น 3 รายการติดๆ กัน เห็นได้ชัดว่า นักกีฬาหลายคนต้องการฟิตเต็มร้อย เพื่อรายการสุดท้ายของปี"
กำลังโหลดความคิดเห็น