xs
xsm
sm
md
lg

“ช่อง 7” ถ่าย “FA CUP” 6 ซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลงข่าว ช่อง7 ถ่ายทอดสดบอลเอฟเอคัพ 6 ซีซั่น
สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ยังคงครองเบอร์หนึ่งสถานีกีฬา คว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอล เอฟเอ คัพ แต่เพียงเจ้าเดียวเป็นเวลา 6 ฤดูกาลติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2012-2018 พร้อมกับคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด ฟุตบอลรายการ เดเอฟเบโพคาล เยอรมันคัพ อีกหนึ่งฤดูกาลด้วย

เมื่อเวลา 11.30 น.สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 จัดงานแถลงข่าวสิทธิ์การถ่ายทอดสด เอฟเอคัพ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2555 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ห้องวิภาวดีบอลรูม โดยมี คุณศรัณย์ วิรุตมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ แถลงข่าวสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอล FA CUP ร่วมด้วยผู้สนับสนุนรายการ คุณอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด คุณสาลวิท สุวิพร Senior Brand Manager บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด และ นักแสดงช่อง 7 สี ร่วมเป็นเกียรติในงาน

โดย คุณศรัณย์ เปิดเผยว่า “ช่อง 7 สี ได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอล FA CUP ถึง 6 ฤดูกาลติดต่อกัน ซึ่งเป็นการถือสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยจะถ่ายทอดสดทุกแพลตฟอร์มผ่านทางสื่อของบริษัทในเครือและพันธมิตร และแฟนรายการกีฬาทางช่อง 7 สี มั่นใจได้ว่าจะได้ดูถ่ายทอดสดฟุตบอลคู่ที่เด่นที่สุดทางฟรีทีวี โดยเตรียมงบประมาณไว้สำหรับลิขสิทธิ์รายการกีฬากว่า 1,000 ล้านบาท และเพื่อเป็นการปฏิบัติตามระเบียบอย่างเคร่งครัด สถานีมีมาตรการคุมเข้มรหัส Bliss Code ให้รับชมได้เฉพาะประเทศไทย และได้วางแผนป้องกัน “จอดำ” ไว้เรียบร้อยแล้ว”

สำหรับรายละเอียดการถ่ายทอดฟุตบอล FA CUP ในครั้งนี้ คุณพลากร กล่าวว่า “การถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี และสื่อในเครือ ได้แก่ ทีวีดาวเทียมและเคเบิลทีวี ทางช่องมีเดียบูม และอินเทอร์เน็ต ผ่านทาง Bugaboo.TV ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้าย โดยเริ่มถ่ายทอดสดรอบแรก ทางช่องมีเดียบูม และ Bugaboo.TV ส่วนช่อง 7 สี ซึ่งเป็นฟรีทีวีจะถ่ายทอดสดคู่เด่นที่มีผู้ชมสนใจประมาณ 15 นัด ต่อฤดูกาล สำหรับสมาร์ทแพลตฟอร์ม เช่น โทรศัพท์มือถือ ไอแพด สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ฟรี ซึ่งแนวทางนี้เป็นการสนองตอบไลฟ์สไตล์ของคนไทยในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ยังชมการแข่งขัน FA CUP ได้ทุกที่ทุกเวลา”

“สำหรับรายการพิเศษอื่นๆ ของการแข่งขันฟุตบอล FA CUP จะเสนอทางรายการสปอร์ตแฟน ทุกวันจันทร์ ถึงศุกร์ หลังข่าวภาคเที่ยง และรายการเจาะสนามแอทมิดไนท์ ทุกคืนวันอังคาร 00.30 น.รวมถึงรายการไฮไลต์ต่างๆ จะออกอากาศทุกคืนวันพุธในสัปดาห์ที่มีการแข่งขัน ซึ่งจะแจ้งเวลาให้ทราบต่อไป ทั้งนี้ เรายังได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ทำการถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ กองทัพบกช่อง 7 และทีวีเคเบิล มีเดียบูม และทีวีอินเทอร์เน็ต Bugaboo.TV รวมทั้งสิ้น 10 นัดต่อฤดูกาล โดยจะถ่ายทอดสดเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งจะเริ่มถ่ายทอดสดในคืนวันพุธที่ 30 ตุลาคม 2555 ระหว่าง อัลเลน กับ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนต์”

ทั้งนี้ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล FA CUP ไฮไลต์หลังเกมการแข่งขัน รวมถึงผล และตารางการแข่งขัน ด้วยคุณภาพระดับ HD ผ่าน www.bugaboo.tv/facup และApplication บน iPhone และ iPad (FACUP Thailand)

คุณศรันย์ วิรุตมวงศ์
คุณพลากร สมสุวรรณ
กำลังโหลดความคิดเห็น