xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ไม่สนข่าวเซ็น "ไนกี" ขอลุ้นมือ 1 ยูโร ทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย จะหมดสัญญากับ ไทเทิลลิสต์
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันไม่สนใจข่าวลือที่ ไนกี ผลิตภัณฑ์กีฬาดังจ่อทุ่มงบ 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เซ็นสัญญาเป็นสปอร์นเซอร์ พร้อมขอมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีเพื่อนลุ้นตำแหน่งมือ 1 ของยูโรเปียน ทัวร์ ให้ได้เป็นอันดับแรก

โปรหนุ่มวัย 23 ปี ที่มีคิวลงแข่งศึก ยูโรเปียนทัวร์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู มาสเตอร์" ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 224 ล้านบาท) ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ ไม่สนใจข่าวลือที่ว่า ไนกี แบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่จากเมืองมะกันเตรียมควันกระเป๋า 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8 พันล้านบาท) ด้วยสัญญา 10 ปี

โดย แม็คอิลรอย ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ไทเทิลลิส สปอนเซอร์รายเก่าในช่วงสิ้นปี 2012 นี้ และจะเป็นโปรดังที่ไร้สปอนเซอร์สนับสนุน ทำให้ ไนกี มีข่าวว่า ไนกี จ้องจะดึงโปรรายนี้ไปร่วมงานด้วย อย่างไรก็ดี เจ้าตัวออกมาเผยผับ "เอเอฟพี" สำนักข่าวดัง ว่า ขอมุ่งมั่นทำงานให้สนามแข่งให้ดีเพียงอย่างเดียวและจะไม่สนใจการเซ็นสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น

"ข่าวลือประเภทนี้มันจะมีออกมาอีกตลอดทั้งปี แต่เดี๋ยวช่วงสิ้นปีเราจะได้ทราบรายละเอียดกัน มันต้องขึ้นอยู่กับผู้จัดการส่วนตัวของผมด้วย แต่ตอนนี้ผมแค่ต้องการมีสมาธิกับเกมกอล์ฟ คิดแค่ว่าต้องการทำเบอร์ดีให้ได้และตีลูกยังไงให้มันลงหลุม มันสำคัญกับผมมากที่จะต้องมุ่งมั้นทำให้ได้ตามเป้าหมายเมื่อจบฤดูกาล" รอรีย์ กล่าว

ทั้งนี้ ก้านเหล็กจากไอร์แลนด์เหนือ ได้กล่าวถึงการแข่งกอล์ฟแมตช์รายการพิเศษกับ ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน ที่ เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ในประเทศจีน ในวันจันทร์ที่ 29 ต.ค. นี้ ว่า ถือเป็นครั้งแรกที่จะได้ดวลกับ วูดส์ อย่างจริงจัง ซึ่งตนเองรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษที่จะได้ดวลแมตช์นี้ และคาดว่าจะเป็นผลการแข่งขันที่ออกมาสนุกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น