xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" ยันไม่ลืมบุญคุณแม็คลาเรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ไม่ลืมบุญคุณ แม็คลาเรน
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับเลือดผู้ดีในศึกฟอร์มูลา วัน เดินทางไปขอบคุณ แม็คลาเรน อดีตต้นสังกัดที่สำนักงานใหญ่สำหรับการร่วมงานตลอดหลายปีที่ผ่านมา พร้อมหยอดคำหวานว่า แม็คลาเรน จะอยู่ในใจของตัวเองเสมอ แม้เตรียมย้ายไปขับให้ เมอร์เซเดส ปีหน้าก็ตาม

นักขับวัย 27 ปี ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์อันยาวนานกับ แม็คลาเรน ทีมผู้ปั้นให้ตัวเองเป็นแชมป์โลกเอฟวันในปี 2008 ด้วยการย้ายไปจับพวงมาลัยซิ่งให้กับ เมอร์เซเดส จีพี ในฤดูกาลหน้า แทนที่ของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลก 7 สมัยจากเมืองเบียร์ ที่ประกาศแขวนพวงมาลัยเป็นครั้งที่สองหลังจบฤดูกาล

ล่าสุด แฮมิลตัน ที่เวลานี้ยังเหลือภารกิจซิ่งให้ แม็คลาเรน อีก 4 สนามต่อจากนี้ ก็มาปรากฏตัวที่สำนักงานใหญ่ของทีม เพื่อกล่าวขอบคุณทีมงานทุกคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเป็นเวลานาน โดย แฮมิลตัน เผยว่า "ผมใช้เวลาเกือบครึ่งชีวิตอยู่กับ แม็คลาเรน ทั้งรถ, สถานที่ และ ผู้คน ซึ่งบอกได้เลยว่าพวกเขาจะเป็นคนสำคัญของผมเสมอ"

"ตึกสำนักงานของเมอร์เซเดส ไม่ใช่สิ่งสำคัญเท่ากับตึกทำงานของ แม็คลาเรน แม้ผมหวังที่จะนำความสำเร็จมาให้กับเมอร์เซเดส แต่ แม็คลาเรน จะอยู่ในใจของผมตลอดไป ไม่ว่าจะขับให้กับทีมใดก็ตาม" แฮมิลตัน ที่อยู่กับแม็คลาเรน มาตลอด 14 ปีที่ผ่านมา ทำซึ้งทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น