xs
xsm
sm
md
lg

“ยูเว” แจม มิลาน จีบ “นานี” ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี ยังเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่อง
ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา หวังปาดหน้า เอซี มิลาน เพื่อคว้าตัว หลุยส์ นานี ปีกจอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมสังกัด หลังตกเป็นข่าวลือว่า อาจถูกโละในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นตัวเลือกอันดับรองของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” โดยออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 เพียง 4 เกมเท่านั้น และยังถูกเปลี่ยนออกจากสนาม หลังจบครึ่งแรก ในแมตช์ “แดงเดือด” อีกทั้งการมาของ ชินจิ คากาวะ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยังส่งผลให้เกิดการแข่งขันภายในทีมมากขึ้น สำหรับนักเตะแนวรุก

จากการรายงานข่าว ระบุว่า “เฟอร์กี” พร้อมปล่อย กองกลางวัย 25 ปี ออกจากรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งการเจรจาสัญญาระหว่าง แชมป์ลีก 19 สมัย และ ปีกจอมเลื้อยแดนฝอยทอง ยังไม่มีความคืบหน้า ขณะเดียวกัน อดีตผู้เล่น สปอร์ติง ลิสบอน ยังได้รับความสนใจจาก ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี อย่าง “ยูเว” และ “ปิศาจแดงดำ” อีกด้วย ซึ่งทั้งสองทีม ยินดีจ่ายค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อแลกกับลายเซ็นของ แข้งผิวสีเลือดโปรตุกีส

นอกจากนี้ ตำนานกุนซือของ “เรด เดวิลส์” มองหาตัวแทนของ นานี เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็น เจมส์ โรดริเกวซ นักเตะของ เอฟซี ปอร์โต ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น คริสเตียโน โรนัลโด แห่งอเมริกาใต้ ซึ่ง ดาวเตะชาว โคลอมเบียน กล่าวว่า “เราต่างก็รู้ดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่”

“อังกฤษ เป็นลีกที่ยอดเยี่ยม แต่ผมกำลังคิดถึงการเล่นให้ ปอร์โต ณ เวลานี้ เรามีช่วงเวลาที่ดี และส่วนตัวแล้ว ผมไม่มีปัญหาอะไร และยังมุ่งมั่นเกี่ยวกับการเล่นที่นี่” แข้งวัย 21 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น