xs
xsm
sm
md
lg

พรหม ชน การ์เซีย สวิงไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลมายักษ์ พรหม มีสวิสดิ์
พรหม มีสวัสดิ์ นักกอล์ฟชาวไทย พร้อมเต็มที่ในการแข่งกอล์ฟ “ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ” ขณะที่ เซอร์จิโอ การ์เซีย พกความมั่นใจมาลงชิงชัยกับยอดฝีมือจากทั่วโลก ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6 – 9 ธันวาคมนี้

นักกอล์ฟหนุ่มวัย 28 ปี จากหัวหิน ที่คว้าอันดับ 11 ในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว เผยถึงความพร้อมในการทำศึกครั้งนี้ว่า ขณะนี้ร่างกายพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ฟอร์มการเล่นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และอยู่ในช่วงลงแข่งขันในเอเชีย เพื่อปรับสภาพร่างกายให้ฟิตเต็มร้อย และเพิ่มความแน่นอนของวงสวิงให้เข้าที่ก่อนเริ่มการแข่งในเดือนธันวาคมนี้

ขณะที่ เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรชื่อดังวัย 32 ปี จากสเปน ซึ่งผลงานช่วงครึ่งปีหลังเริ่มร้อนแรงขึ้นมาหลังจากคว้าแชมป์พีจีเอทัวร์รายการ วินด์แฮม แชมเปียนชิพ เมื่อเดือนสิงหาคม และยังช่วยทีมยุโรปคว้าแชมป์ ไรเดอร์ คัพ เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้เป็นอีกหนึ่งนักกอล์ฟตัวเต็งในการแข่งขันครั้งนี้

“กอล์ฟเป็นกีฬาที่ต้องเชื่อมั่นในตัวเอง และสนุกกับมัน ผลงานก็จะออกมาดี ตอนนี้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นหลังจากคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ สองรายการในบ้านเกิดเมื่อเดือนตุลาคม สร้างความเชื่อมั่นในเกมมากขึ้น ทำให้ผมกล้าพูดได้ว่ารายการนี้ผมมีโอกาสคว้าแชมป์ได้” การ์เซีย กล่าวอย่างมั่นใจ

ทางด้านของนักกอล์ฟไทยนอกจาก พรหม มีสวัสดิ์ แล้วยังมีรุ่นพี่อดีตมือหนึ่งเอเชียนทัวร์ 3 สมัยอย่าง ธงชัย ใจดี, ประหยัด มากแสง โปรจอมเก๋า, อานนท์ ว่องวานิช นักกอล์ฟดาวรุ่ง และนักกอล์ฟฝีมือดีจากเอเชียน ทัวร์ และเจแปน ทัวร์ เข้าร่วมดวลวงสวิงอย่างคับคั่ง

สำหรับศึกกอล์ฟ ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 31 ล้านบาท) ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 6 – 9 ธันวาคมนี้ โดยแฟนกอล์ฟที่ต้องการชมโปรกอล์ฟระดับโลกอย่างใกล้ชิด สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซึ่งบัตรเข้าชมรอบแรกและรอบที่สอง (วันที่ 6 และ 7 ธันวาคม) ราคา 300 บาท รอบที่สาม (8 ธันวาคม) ราคา 400 บาท และรอบสุดท้าย (9 ธันวาคม) ราคา 500 บาท บัตรแพ็คเกจเข้าชมทั้ง 4 วัน ราคา 800 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร 02-262-3456 หรือที่เว็บไซต์
กำลังโหลดความคิดเห็น