xs
xsm
sm
md
lg

เมินต่อยโชว์ "เขาทราย" เห็นใจ "แสน" เจอทองเก๊

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เขาทราย แกแล็คซี
เขาทราย แกแล็คซี แชมป์มวยโลกขวัญใจตลอดกาล เมินเกาะกระแสขึ้นสังเวียนต่อยโชว์ พร้อมแสดงความเห็นใจ แสน ส.เพลินจิต แชมป์โลกรุ่นน้องที่ตกเป็นข่าวนำทองคำรวมกัน 500 บาทไปขายเพื่อหาเงินมารักษาอาการป่วย แต่กลับกลายว่าเป็นทองปลอมกว่าครึ่ง

วงการมวยเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ สมชาย เชิดฉาย หรือที่รู้จักในนาม แสน ส.เพลินจิต อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวทของสมาคมมวยโลก ยอมรับกับสื่อว่ามีการนำทองที่สะสมไว้สมัยต่อยมวยอาชีพไปขาย "ผมต้องการนำเงินจำนวนมากมารักษาอาการเลือดออกในสมอง จากการชกมวยมากกว่า 10 ปี จึงนำทองที่บรรดาผู้สนับสนุนเคยมอบให้สมัยเป็นแชมเปียนโลกไปขาย แต่พบว่ากว่าครึ่งเป็นทองปลอม"

ซึ่งทีมข่าว MGR Sport ได้พูดคุยกับ เขาทราย แกแล็คซี แชมป์โลกคนที่ 9 ของไทยถึงเรื่องนี้ว่า "สมัยผมขึ้นชกไม่เคยเจอเรื่องทองปลอมมาก่อน เคยต่อยครั้งหนึ่งที่เชียงใหม่ได้ทองจากสปอนเซอร์มากที่สุด 130 บาท ในอาชีพรวมๆ ได้มา 370 บาท แต่หลังจากนั้นก็ได้ยินเรื่องทองปลอมระบาดในวงการ ตั้งแต่สมัย ชนะ ป.เปาอินทร์ เรื่องนี้เราไปจับมือใครดมก็ไม่ได้ ส่วนตัวผมคิดว่าบริษัทต่างๆ คงไม่กล้าโกง ตั้งข้อสังเกตว่าพวกตัวแทนที่ขึ้นมอบบนเวทีอาจสับเปลี่ยนทองจริงทองปลอมก็เป็นได้ วิธีแก้เราอาจเปลี่ยนมาเป็นการมอบเช็ค ที่ทำเป็นแผ่นป้ายมีชื่อบริษัทนั้นๆ ขึ้นไปมอบบนเวที ซึ่งมันมีหลักฐานมัดได้หากใครคิดโกงกัน"

นอกจากนี้ กำปั้นตำนานวัย 53 ปี ไม่คิดขึ้นเวทีตามกระแส หลังจาก สมรักษ์ คำสิงห์ คว่ำ ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือที่มีบางคนพยายามปั้น บัวขาว ป.ประมุข เตรียมต่อย แมนนี ปาเกียว จอมทรหดชาวฟิลิปปินส์ ปลายปีนี้ "ผมไม่คิดลงจากหิ้ง มาต่อยโชว์อะไรพวกนี้ ตอนนี้ผมมีหน้าที่การงานในวงการบันเทิง ชีวิตดำเนินไปอย่างปกติสุขดีแล้ว แต่ก็ไม่ได้ลืมวงการมวยไปเสียทีเดียว กำลังเล็งว่าจะทำค่ายเพื่อสอนเชิงมวยให้กับผู้ที่สนใจขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น ดารา ชาวต่างชาติ เยาวชน เข้ามาฝึกปรือกันได้ โดยไปเล็งที่จังหวัดภูเก็ตเอาไว้ แต่ทำเลยังไม่โดนใจ เรื่องนี้คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะเพื่อดำเนินการให้ลงตัวที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น