xs
xsm
sm
md
lg

งามหยด! มิสอิเหนา 2012 ร่วมสวิงเลดีอินโด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อิเนส ปูตรี จิปตาดี สาวงามเจ้าของตำแหน่งมิสอินโดนีเซีย 2012 เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนกอล์ฟหนุ่มได้ไม่น้อย หลังเจ้าตัวตัดสินใจคว้าก้านเหล็กคู่ใจร่วมแข่งกอล์ฟรายการ เลดี อินโดนีเซีย โอเพน 2012 ที่บ้านเกิด ซึ่งเปิดฉากในช่วงวัพฤหัสบดีที่ 18 ต.ค. นี้

ราชินีสาวงามวัย 23 ปี ถือเป็นหญิงรุ่นใหม่มากความสามารถ เพราะนอกจากตำแหน่งมิสอินโดนีเซีย 2012 บนเวทีประกวดที่ผ่านมา เธอยังได้สิทธิ์เป็นตัวแทนบ้านเกิดไปประกวดมิสเวิลด์ 2012 ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมือเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และสามารถติดเป็น 1 ใน 15 คนสุดท้าย ด้วย

นอกจากนี้ อิเนส ปูตรี ยังมีดีกรีเป็นถึงนักกอล์ฟอเมเจอร์หญิงของแดนอิเหนา เคยคว้าแชมป์กอล์ฟอเมเจอร์ แชมเปียนชิพ ในปี 2010 และมี 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงินในการแข่งศึกกอล์ฟ เนชัน แชมเปียนชิพเมื่อปี 2004 โดยในการดวลวงสวิงวันแรกของศึก เลดี อินโดนีเซีย โอเพน ที่กรุงจากาตา เพื่อชิงเงินรางวัล 30,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 960000 บาท) อิเนส ปูตรี อยู่ร่วมก๊วนกับ สเตซี คีทติง นักกอล์ฟสาวจากออสเตรเลีย และ นนทยา ศรีสว่าง โปรสาวชาวไทย

โดยก่อนการแข่งขัน ก้านเหล็กอเมเจอร์ดีกรีนางงาม ให้สัมภาษณ์กับผ่านจัดการแข่งขันว่า "รู้สึกประหม่าเอามากๆ กับการแข่งนี้ เพราะแทบไม่ได้เล่นกอล์ฟเลยในช่วง 5 เดือน และเป้าหมายเดียวในรายการนี้คือขอไม่เป็นอันดับสุดท้ายบนลีดเดอร์บอร์ดเท่านั้น"

พร้อมกันนี้ อิเนส ปูตรี ได้เผยถึงแผนการเล่นกอล์ฟอาชีพในอนาคตว่าอาจจะต้องพักไว้ก่อน หลังตัดสินใจเดินหน้าเข้าสู่การประกวดนางงามอย่างเต็มตัว แต่ก็ยังไม่ขอทิ้งกีฬาชนิดนี้ และอยากจะช่วยส่งเสริมการกีฬาทุกประเภท ให้เป็นที่นิยมในประเทศบ้านเกิดตนเอง เนื่องจากกีฬาไม่ใช่เพียงแค่เกมการแข่งจันแต่ยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้มีสุขภาพแข็งแรง

"ฉันอาจจะผันตัวเองไปจัดรายการโทรทัศน์ที่เกี่ยวข้องกับแวดวงกอล์ฟ แต่จะไม่ทิ้งการเล่นซึ่งเป็นสิ่งที่ชอบแน่นอน และวางแผนกลับมาเทิร์นโปรเล่นอาชีพอย่างเต็มตัวในอีก 2 ปีข้างหน้า" มิสอินโดนีเซีย กล่าวทิ้งท้าย
ตำแหน่งมิสอินโดฯ 2012



กำลังโหลดความคิดเห็น