xs
xsm
sm
md
lg

"มิคเคลสัน" โชว์สวิงในศึก NFL ช่วยการกุศล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลฟตี้ โชว์วงสวิงจากแท่นทีออฟจำลอง
ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟจอมเก๋าชาวอเมริกัน มือ 17 ของโลก ลงไปโชว์วงสวิงช่วงพักครึ่งสนามอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล คู่มันเดย์ ไนท์ ที่ผ่านมา เพื่อหาเงินช่วยเหลือการกุศลโดยต้องทำระยะ 100 หลา เพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ทว่าไม่สำเร็จขาดไปเพียง 5 ฟุต เท่านั้น

"เลฟตี" ฟิล มิคเคลสัน จับมือกับ "เคพีเอ็มจี ชิพโฟว์ชาริตี" จัดกิจกรรมพิเศษหารายได้ช่วยเหลือการกุศล เป็นโชว์ความแม่นยำตีระยะ 100 หลา กลางสนามอเมริกันฟุตบอล แมตช์มันเดย์ไนท์ เกมระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมที่ เดนเวอร์ บรองโกส์ เอาชนะ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส 35-24 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องตีจากฝั่งเอนด์โซนไปถึงเขตเอนด์โซนอีกฝั่ง จะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 32 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี ก้านเหล็กวัย 42 ปี ไม่ได้ใช้หัวไม้ และคว้าเวดจ์คู่ใจสวิงท่ามกลางความฮือฮาของแฟนศึกคนชนคนที่เข้ามาชมเกมที่สนาม คัวล์คอมม์ สเตเดียม ซึ่งผลปรากฏว่าขาดไปเพียง 5 ฟุตเท่านั้น ทำให้ได้รับเงินไป 50,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) โดย มิคเคลสัน จะนำไปซื้อหนังสือบริจาคให้กับเด็กนักเรียนผู้ด้อยโอกาสซึ่งคาดว่าน่าจะได้ราวๆ 20,000 เล่ม

"ผมรู้สึกตื่นเต้นจนเหมือนอดรินาลีนหลั่งไปทั่วตัวเลย เพราะบอลที่ตีออกไปมันสวยมากและเหมือนจะไปได้ดี และนี่คือประสบการณ์ที่เยี่ยมมากซึ่งไม่ได้มีโอกาสเกิดขึ้นบ่อยๆ ในวงการกอล์ฟ และ อาร์มี มิคเคลสัน ภรรยาของผมที่มาด้วยในวันนี้เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการศึกษาของเยาวชนมาก เพราะเธอเชื่อว่ามันคือส่วนสำคัญของความสำเร็๗ของพวกเขาาในอนาคต" ฟิล กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น