xs
xsm
sm
md
lg

วัดอึ๋ม เอล กลาซิโก “ชุดขาว” ชนะขาด!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิรินา เชยค์
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับศึก “เอล กลาซิโก” ยกแรกของ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012/13 ซึ่งปรากฏว่า รีล มาดริด บุกไปยันเสมอกับ บาร์เซโลนา ที่สนาม คัมป์ นู ไป 2-2 แน่นอนว่า อาจจะคาใจแฟนบอลที่อยากเห็นผลแพ้-ชนะให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลย แต่ก่อนรอให้ศึกยกสองที่ ซานติเอโก เบร์นาบิว จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม ปีหน้า พักสายตามาดูแฟนสาว หรือ WAGs ของทั้งสองทีมกันก่อน ซึ่งคงตัดสินได้ไม่ยากเลยว่าศึกนอกสนามครั้งนี้ “ชุดขาว” ชนะน็อกแบบไม่ต้องนับสิบเลยทีเดียว

1.อิรินา เชยค์ (คริสเตียโน โรนัลโด)
ขึ้นชื่อว่าเป็นแข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกที่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ทั้งที มีแฟนต้องควงระดับนางแบบไปเลยถึงจะสมศักดิ์ศรี และชื่อของ อิรินา เชยค์ นางแบบวัย 26 ปี จากรัสเซีย ก็คือ คำตอบสุดท้ายของปีกเลือดโปรตุกีสรายนี้ โดยหลังเปิดตัวคบกันเมื่อปี 2010 ไม่ว่าดาวยิง “ชุดขาว” เดินทางไปที่ใด ก็จะหนีบ อิรินา ไปโชว์ความหวานให้แฟนๆ เห็นอยู่เสมอ รวมถึงประเทศไทยที่เจ้าตัวเพิ่งควงแฟนสาวมาพักผ่อนที่เกาะยาวน้อย เมื่อเดือนสิงหาคมด้วย ซึ่งจะสังเกตได้ว่า การเข้ามาของ อิรินา ทำให้ โรนัลโด หลงแฟนสาวรายนี้พอสมควร ถึงขนาดไม่ออกไปทำเจ้าชู้ประตูดินใส่ใครอีกเลยในพักหลัง

2.เลนา เกิร์กเค (ซามี เคดิรา)
แจ้งเกิดในถิ่นซานติเอโก เบร์นาบิว ได้อย่างเต็มภาคภูมิ สำหรับ ซามี เคดิรา มิดฟิลด์สัญชาติตูนิเซียน หลังย้ายจาก สตุ๊ดการ์ต เมื่อปี 2010 ก่อนช่วยพา “ราชันชุดขาว” ทวงแชมป์ลาลีกา สเปน ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
แต่ผลงานฤดูกาลนี้ยังไม่เปรี้ยงปร้าง จนทำให้แชมป์เก่ามีแต้มตามหลัง บาร์เซโลนา จ่าฝูงอยู่ 8 แต้ม แต่ทั้งนี้ เคดิรา ก็ถือเป็นแข้งอีกรายที่มีแฟนสาวที่สวยและเซ็กซี่ไม่แพ้เพื่อนร่วมอาชีพ หลังเจ้าตัวตัดสินใจคบกับ เลนา เกิร์กเค ซูเปอร์โมเดลของเมืองเบียร์ สมัยที่แอบไปดูนางแบบสาวเดินโชว์ตัวบนแคตวอล์กที่บ้านเกิดในปี 2011 เล่นเอาหนุ่มๆ ทั่วโลกอิจฉาตาร้อนเป็นแถบ ซึ่งจากนี้ต้องมาลุ้นว่า เคดิรา จะเข็นทีมกลับขึ้นจ่าฝูงได้หรือไม่? หากทำสำเร็จ ไม่แน่อาจเห็นเจ้าตัวควงคู่กันถ่ายแบบสุดสยิวตามนิตยสารอีกระลอกก็เป็นได้ หลังเคยพา เลนา ในสภาพเปลือยอกถ่ายแบบด้วยกันมาแล้วเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

3.โซเลดัด ฟานดิโน (กอนซาโล ฮิกัวอิน)
แม้พักหลังแฟนมาดริดอาจไม่เห็น กอนซาโล ฮิกัวอิน ลงไปล่าตาข่ายให้ “ราชันชุดขาว” มากนัก หลัง โชเซ มูรินโญ เลือกที่จะใช้บริการของ คาริม เบนเซมา กองหน้าชาวฝรั่งเศสมากกว่า แต่เชื่อว่าเจ้าตัวคงไม่รู้สึกเศร้าใจมากนักตราบใดที่ยังมี โซเลดัด ฟานดิโน นักแสดงสาวสุดเซ็กซี และนางแบบชื่อดังที่บ้านเกิด นั่งปลอบใจอยู่ข้างๆ โดยดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ เริ่มต้นคบหากับ ฟานดิโน มาตั้งแต่ปี 2010 เพียงแต่ไม่ตกเป็นข่าวคราวมากนัก เนื่องจากฝ่ายชายนั้นเลือกที่จะอยู่นิ่งๆ และไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวกับผู้สื่อข่าวมากกว่า อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็แอบมีบทโรแมนติกอยู่ในตัวเช่นกันโดยหากมีเวลาว่างเมื่อใดก็จะบินกลับไปให้กำลังใจแฟนสาวที่ทำงานอยู่ที่บ้านเกิดอยู่เสมอ

4.อันโตเนลลา ร็อคคุสโซ (ลิโอเนล เมสซี)
ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ลิโอเนล เมสซี อีกแล้ว หลังทำผลงานบรรลือโลกกดไป 177 ประตู ตลอดการลงเล่น 221 นัดกับ บาร์เซโลนา ตั้งแต่ปี 2004 จนสามารถก้าวขึ้นไปหยิบรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม หรือ บัลลงดอร์ สองสมัยซ้อน ขณะเดียวกันคู่ควงของดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ ก็สวยและเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร หลังเจ้าตัวไปปิ๊งรักกับ อันโตเนลลา ร็อคคุสโซ สาวสวยเพื่อนร่วมชาติในงานคาร์นิวัลของประเทศเมื่อปี 2009 ซึ่งดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังไปได้สวย แถมล่าสุด ร็อคคุสโซ ก็กำลังตั้งท้องลูกของ เมสซี อยู่ด้วย เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นพ่อคนในเร็ววัน ซึ่งมารอดูกันว่าอนาคต ลูกของ เมสซี จะเดินตามรอยเท้าพ่อด้วยการเป็นนักฟุตบอลระดับโลกเหมือนกันหรือไม่

5.ชากิรา (เคราร์ด ปิเก)
สร้างความฮือฮาให้กับวงการกีฬาและบันเทิงพอสมควร สำหรับความสัมพันธ์ของ เคราร์ด ปิเก และ ชากิรา ป๊อปสตาร์หญิงสุดเซ็กซี่จากโคลอมเบีย หลังเกิดไปปิ๊งกันกลางกองถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลง Waka Waka ที่ ชากิรา เป็นคนร้องเพื่อใช้โปรโมตฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ โดยมี ปิเก ไปเป็นดารารับเชิญ นับจากวันนั้นผ่านไป 2 ปี แม้มีกระแสข่าวว่าความรักของทั้งคู่เป็นเพียงแค่ “รักโปรโมต” หลังฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่าฝ่ายชายพอสมควร แต่ถึงวันนี้ทั้ง ปิเก และ ชากิรา ก็หมั่นคอยเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ จนล่าสุดฝ่ายหญิงตั้งท้องให้แข้งแชมป์โลก 2010 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับโพสต์ภาพท้องของตัวเองให้ดูเป็นหลักฐานผ่านทางทวิตเตอร์ อีกด้วย

6.มิเชล คาร์วัลโญ (อเล็กซิส ซานเชซ)
ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งดาวยิงตัวจริงของ “เจ้าบุญทุ่ม” ได้อย่างถาวรเสียทีสำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ หลังย้ายจาก อูดิเนเซ ด้วยค่าตัว 26 ล้านยูโร (ประมาณ 1,040 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว แต่ยังเล่นไม่คุ้มค่าตัวเปิดฤดูกาลใหม่ลงสนาม 5 นัดยังไร้ชื่อบนสกอร์บอร์ด แต่หากเหลือบไปดูคู่ควงของดาวยิงชิลี รายนี้ถือว่าไม่ธรรมดาเ หลังได้ มิเชล คาร์วัลโญ นางแบบสาวแซมบา มาเป็นคนดูแลหัวใจ ซึ่งครั้งหนึ่ง มิเชล ให้สัมภาษณ์ว่า ซานเชซ ตามจีบตนมาตลอด แต่หลังจากเห็นความทุ่มเทของฝ่ายชายที่เดินทางไปดูตนเดินแบบตามสถานที่ต่างๆ พร้อมควักเงินส่วนตัวออกค่าเครื่องบินให้ตนบินข้ามมาเดินแบบที่สเปน และพาไปออกเดตหลังเลิกงาน ก็ทำให้ตนยอมแพ้และยก 4 ห้องหัวใจให้กับ ซานเชซ ในที่สุด

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
เลนา เกิร์กเค
โซเลดัด ฟานดิโน
อันโตเนลลา ร็อคคุสโซ
ชากิรา
มิเชล คาร์วัลโญ
กำลังโหลดความคิดเห็น