xs
xsm
sm
md
lg

"มัลลิงเกอร์" นำต่อรอบ 3 สวิงฟรายส์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัลลิงเกอร์ นำเดี่ยวต่อเนื่อง
จอห์น มัลลิงเกอร์ โปรกอล์ฟจากสหรัฐอเมริกา รักษาตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ด ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น หลังทำสกอร์รวมเพิ่มเป็น 15 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟรายส์ ดอท คอม ที่บ้านเกิด เมื่อคืนวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฟราย์ส ดอท คอม โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 900,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 28.8 ล้านบาท) ณ สนาม คอร์เด วัลเล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,333 พาร์ 71 ในเมืองซาน มาร์ติน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบที่สาม

ปรากฏว่า จอห์น มัลลิงเกอร์ สวิงเจ้าถิ่น รอบนี้แม้ผลงานไม่ดีเก็บ 3 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี จบวันเหลือแค่ 1 อันเดอร์พาร์ แต่สกอร์รวมที่ขยับเป็น 15 อันเดอร์พาร์ ยังเพียงพอที่จะทำให้ก้านเหล็กวัย 33 ปี นั่งตำแหน่งผู้นำต่อไป โดยนำหน้า จอห์น บลิกซ์ต จากสวีเดนอยู่ 2 สโตรกเท่านั้น

หลังจบการแข่งขัน มัลลิงเกอร์ ที่มีสิทธิ์คว้าแชมป์ในรอบสุดท้าย เผยว่า "มันรู้สึกลำบากเล็กน้อย ผมพัตต์ได้ไม่ดีนัก แต่การออกสวิงไม้แรกกถือว่าเริ่มต้นได้ดีทีเดียว ซึ่งผมหวังว่าจะรักษาผลงานของตัวเองไว้ได้ต่อไปจนถึงวันพรุ่งนี้"

ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่น วีเจย์ ซิงห์ อดีตมือ 1 โลกจากเกาะฟิจิ ทำผลงานเยี่ยมหวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมเพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำอยู่ 4 สโตรก ส่วน "ไอ้แมงมุม" คามิโล บีลเยกาส สวิงจากโตลอมเบีย ตีเกิน 1 โอเวอร์ จบวันสกอร์รวมเหลือ 5 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ เดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด ขวัญใจเจ้าถิ่น และ เออร์นี เอลส์ จากแอฟริกาใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น