xs
xsm
sm
md
lg

ตุ๋ยเด็ก!! โค้ชอเมริกันฟุตบอลติดคุก 30 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานดัสกี เข้าไปชดใช้กรรมจนวันตาย
เจอร์รี ซานดัสกี ผู้ช่วยโค้ชทีมอเมริกัน ฟุตบอล ระดับมหาวิทยาลัย ถูกพิพากษานอนคุก 30 ปี ชดใช้กรรมที่กระทำการล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กผู้ชายที่เป็นเหยื่อหลายราย

เมื่อเดือนมิถุนายนปีก่อน เจอร์รี ซานดัสกี อดีตผู้ช่วย โจ พาเทอร์โน หัวหน้าโค้ชทีม (อเมริกัน) ฟุตบอลคนดังแห่งมหาวิทยาลัยเพนน์ สเตท เป็นข่าวฉาวมีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย 45 คน ซึ่งจำนวน 10 คนในนั้นอายุเกิน 15 ปี โดยโค้ชจอมหื่นวัย 68 ปี อาศัยช่วงที่ทีมจัดกิจกรรมการกุศลตุ๋ยเด็กที่หลายคนเป็นเด็กที่คอยดูแลเรื่องเครื่องแต่งกายของทีม

โดย ซานดัสกี โดนควบคุมตัวไว้ตั้งแต่เมื่อ 11 เดือนก่อน หลังจากศาลพิจารณาดูแล้วว่าเขาถือเป็นบุคคลอันตราย ทรยศต่อความไว้วางใจของบรรดาเด็กๆ ซึ่งภายใต้กฎหมายของมลรัฐเพนซิลเวเนีย จึงไม่สามารถปล่อยจากการควบคุมได้

ซึ่งหลังจากประมวลหลักฐานและพยานต่างๆ โดยจากการให้ปากคำของเหยื่อที่เป็นเด็ก 8 ราย ปรากฏว่า ซานดัสกี ข่มเหงน้ำใจเหยื่อด้วยวิธีต่างๆ นานา ทั้งการลูบคลำ การให้ออรัลเซ็กซ์ให้ หรือแม้แต่การร่วมเพศทางประตูหลังกับเด็กๆ ซึ่ง ไมค์ แม็คควอรี อดีตผู้ช่วยเคยเห็นโค้ชจอมหื่นกระทำการต่างๆ ภายในห้องน้ำของห้องแต่งตัวนักกีฬา

ท้ายที่สุด จอห์น คลีแลนด์ ผู้พิพากษาในคดีดังกล่าว ตัดสินให้ ซานดัสกี มีความผิดจริงต้องโทษสูงสุด 30-60 ปี นั่นหมายความว่าบั้นปลายชีวิตของโค้ชจอมอื้อฉาวต้องถูกจองจำไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่โดยปริยาย
กำลังโหลดความคิดเห็น