xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์ตินส์" ซัดเลบานเตสอยค้างคาว 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ตินส์ ใช้โอกาสครั้งเดียวเปลี่ยนเป็นประตู
โอบาเฟมี มาร์ตินส์ กองหน้า เลบานเต สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยพาต้นสังกัดเปิดรัง ซิอูดัด เดอ บาเลนเซีย เฉือน "เจ้าค้างคาว" บาเลนเซีย 1-0 ศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2555

บาเลนเซีย แม้ว่าจะมาเยือน แต่ครองบอลกดดันได้มากกว่า อย่างไรก็ตาม เลบานเต ใช้โอกาสเพียงครั้งเดียวในครึ่งแรกนาที 22 เปลี่ยนเป็นประตูเมื่อบอลเปิดยาวจาก กุสตาโว มูนัว ผู้รักษาประตู กองหลังฝั่งอาคันตุกะประมาทปล่อยบอลตก มาร์ตินส์ กองหน้าชาวไนจีเรียน โฉบพักอกก่อนตะบันตัวซ้ายเต็มข้อตามสไตล์ถนัดตุงตาข่ายก่อนจะฉลองด้วยการตีลังกา ครบ 45 นาทีเจ้าถิ่นนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง บาเลนเซีย ยังต่อกันไม่ติดโดยเฉพาะแดนหน้าส่วนเกมรับของ เลบานเต ก็ช่วยกันได้ดี ทีมเยือนจึงแทบไม่มีโอกาสลุ้นประตูตีเสมอ มานูเอล เปลเยกริโน กุนซือจึงตัดสินใจถอด ติโน คอสตา กองกลางที่โดนใบเหลืองไปแล้วออกและส่ง ดาเนียล ปาเรโฆ มาแทนนาที 62 ตามด้วยอีก 5 นาทีให้หลังก็ส่ง เนลสัน วัลเดซ กองหน้าประสบการณ์สูงลงมาแทน โชนาส ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม

จบเกม เลบานเต คว้าชัยชนะที่ 3 ของฤดูกาลนี้เก็บเพิ่มเป็น 10 แต้มจาก 7 นัด ขณะที่ บาเลนเซีย ฟอร์มยังลุ่มๆ ดอนๆ มีเพียง 8 แต้มอยู่กลางตารางค่อนไปทางด้านท้ายและยังคว้าชัยนอกบ้านไม่เจอ
กำลังโหลดความคิดเห็น