xs
xsm
sm
md
lg

ยากจะรั้ง “เฮง” เผย “สุรีย์” รับก้อนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสนอเงินมากกว่าเกือบ 2 เท่า
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี หวังให้ “เจ้าเปรม” สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาตัวเก่งอยู่กับทีมต่อไป หลังมีทีมมาแอบติดต่อพร้อมเสนอเงินก้อนโตที่ยากจะปฏิเสธ จาก 1.9 แสนบาท ต่อเดือน เป็น 3.5 แสนบาท แถมมีค่าเซ็นอีก 3-4 ล้านบาท ชี้อยากให้นักเตะเห็นงานมากกว่าเงิน

ภายหลังจากที่ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ฟิวส์ขาด ด่ากราดพวกอีแอบ ออกมาตำหนิทีมสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีกด้วยกันที่แอบติดต่อ “เจ้าเปรม” สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาดีกรีทีมชาติไทย โดยที่ไม่ผ่านต้นสังกัด

ล่าสุด “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า ใจจริงแล้วตนอยากให้ สุรีย์ อยู่กับ ชลบุรี ต่อไป แต่เข้าใจว่า เจ้าเปรมมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และที่สำคัญ มีปัญหาภายในที่ตนไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่อย่างไรก็ตาม ตนอยากบอกนักบอลทุกคนว่าควรจะมีใจรักในหน้าที่การงานมาเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อความก้าวหน้าของตนเอง ไม่ใช่เห็นเงินมากๆ แล้วตาโต

“เจ้าเปรมก็คงจะย้ายทีมออกไป เพราะเขารับกับ ชลบุรี เพียง 1.9 แสนบาท ต่อเดือน แต่ที่อื่นให้ 3.5 แสนบาท แถมยังมีค่าเซ็นสัญญาอีกประมาณ 3-4 ล้านบาท ซึ่ง สุรีย์ คงมองว่าตัวเองอายุมากแล้ว น่าจะรับเงินแบบก้อนโตดีกว่า” โค้ชเฮง กล่าว

เฮดโค้ชมากประสบการณ์ เผยต่อว่า “ตนยินดีให้นักเตะของตัวเองย้ายทีมอยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมา ชลทิตย์ จันทคาม หรือ สุทธินันท์ พุกหอม ก็เคยมีสโมสรแอบมาติดต่อโดยตรง ไม่ผ่านสโมสร แต่ทั้ง 2 คนยังรัก ชลบุรี เอฟซี อยู่ ตนอยากให้ทุกทีมติดต่อกันดีๆ แบบมีมารยาท ไม่ใช่มาทำแบบนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น