xs
xsm
sm
md
lg

“ยัง” ช่วยเด็กโดนรถชนกะโหลกร้าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยัง โทรเรียกรถพยาบาล รวมถึงบอกทีมว่าอาจจะไปช้าเล็กน้อย
แอชลีย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความช่วยเหลือเด็กวัย 8 ขวบที่ถูกรถชนใกล้กับสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลและอยู่รอจนมาถึง

ยัง ไม่มีชื่อลงเล่นเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา แมนฯยู แพ้คาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นครั้งแรกรอบ 23 ปีด้วยสกอร์ 2-3 เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่ก็ไม่ได้ไปเชียร์เพื่อนบนอัฒจันทร์ เนื่องจากอยู่ช่วยเหลือเด็กที่โดนรถชนอยู่ด้านนอก

ไมเคิล โรบินสัน วัย 23 ปี ที่อยู่ละแวกนั้น เผยว่า “เรากำลังเดินทางไปชมเกมจากนั้นก็ได้ยินเสียงดังขึ้น เมื่อหันไปมองรอบๆ ก็เห็นเด็กนอนกองอยู่กับพื้นร้องและตะโกนขอความช่วยเหลือ”

“เราอยู่ตรงนั้นนานพอที่จะเห็นว่า แอชลีย์ กำลังช่วยเหลือเด็กที่มีเลือดไหลออกมาจากศีรษะด้านหลังและร้องไห้ โดยมีพ่อใช้แขนประคองไว้ ส่วนแข้ง แมนฯยู ก็โทรศัพท์เห็นได้ชัดเลยว่ากังวลมาก แม้ว่าเกมใกล้จะเริ่มขึ้นแล้วก็ตาม เขาก็รออยู่ตรงนั้นพร้อมกับเด็กและพ่อ เยี่ยมมากที่ได้เห็นพฤติกรรมเช่นนี้จากแข้งที่เป็นเหมือนคนของประชาชน” ผู้เห็นเหตุการณ์ เผย

สำหรับหนุ่มน้อยผู้โชคร้าย คาดว่า ถูกรถ แรนจ์ โรเวอร์ ชนทั้งที่เดินบริเวณจุดที่ให้ข้ามถนน รายงานจากตำรวจระบุว่า ได้รับบาดเจ็บกะโหลกศีรษะร้าว ต้องอยู่สังเกตอาการที่โรงพยาบาล
ยัง ยืนดูอาการเด็กน้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น