xs
xsm
sm
md
lg

"เดิร์ก" ช้ำทีมแปลงสภาพ "โอดอม" ขอโทษบิ๊กแมฟส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ยอมรับผิดหวังที่ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ บ้อท่าในตลาดฟรีเอเยนต์ ขณะที่ ลามาร์ โอดอม อยากขอโทษ มาร์ค คิวบาน หลังตัดสินใจผละถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ กลางครันเมื่อซีซันที่ผ่านมา

ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ สภาพทีมเปลี่ยนแปลงไปมากจากชุดได้แชมป์เมื่อปี 2010 โดยแกนหลักเหลือเพียง เดิร์ก โนวิตซกี ขณะที่คู่หูอย่าง เจสัน คิดด์ และเจสัน เทอร์รี เป็นฟรีเอเยนต์เลือกย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ก นิกส์ กับ บอสตัน เซลติกส์ ตามลำดับ ส่วนตลาดฟรีเอเยนต์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา "แมฟส์แมน" ยังพลาดหวังในตัว เดรอน วิลเลียมส์ ที่เลือกปักหลักใน บรูกลิน เน็ตส์ ต่อไปนานๆ

ทำให้ โนวิตซกี รู้สึกเซ็งไม่น้อย "ผมไม่พอใจยิ่งกับแนวทางในตลาดฟรีเอเยนต์ช่วงเริ่มต้น อย่างแรกคือ เดรอน (วิลเลียมส์) ไม่มาที่นี่ และทั้ง เจสัน คิดด์ กับ เจสัน เทอร์รี ก็ย้ายออกไปหมด ตอนนี้เราต้องจัดตั้งกันใหม่ เราได้ดาวรุ่งเข้ามาเสริม ทีมยังอุดมไปด้วยผู้เล่นที่แข็งแกร่ง และเราก็ยังมีเป้าหมายรออยู่ ผมจึงพอรู้สึกดีได้ พร้อมที่จะกระโดดลงไปสู้อีกครั้ง"

สำหรับ แมฟเวอร์ริกส์ ช่วงปิดซีซันได้เสริมตัวเก๋าอย่าง เอลตัน แบรนด์ และ คริส เคแมน มาช่วยวงใน ขณะเดียวกันยังได้ โอ.เจ.เมโย มาเป็นทีเด็ดในแผงแบ็กคอร์ต

ส่วน ลามาร์ โอดอม พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ที่เลือกผละ "แมฟส์แมน" กลางครันหลังมีปัญหากับ มาร์ค คิวบาน โดยระหว่างเกมเจอกับ เมมฟิส กริซลีย์ส ปรากฎว่าเจ้าของทีมไม่พอใจที่เห็น โอดอม เล่นไร้ใจจึงเข้าไปยังห้องแต่งตัวพร้อมเปล่งวาจาทำนองถ้าจะอยู่ก็ตั้งใจเล่น แต่ถ้าไม่ก็เชิญย้ายออกไปได้เลย

ล่าสุด โอดอม กลับมายังแอลเอ อีกครั้ง แต่เป็นการคืนถิ่นเดิมอย่าง คลิปเปอร์ส ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่าฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี อยากเข้าไปขอโทษ คิวบาน หลังแสดงความไม่เป็นมืออาชีพออกมา
เดิร์ก เซ็งแต่พร้อมสู้ต่อกับแมฟส์
โอดอม ป่วนทีมเมื่อฤดูกาลก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น