xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก! แข้ง ฮอฟเฟนไฮม์ รถชนยับอาการสาหัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพรถในที่เกิดเหตุ
กลายเป็นเรื่องสุดช็อกสำหรับวงการฟุตบอลอีกครั้ง เมื่อ บอริส วุคเซวิช กองกลาง ฮอฟเฟนไฮม์ แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นอาการโคมา หลังซิ่งรถคู่ใจชนท้ายรถบรรทุก เมื่อช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก “เอสดับเบิลยูอาร์” สถานีวิทยุแห่งเมืองเบียร์

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 22 ปี ลูกครึ่งเยอรมนี-โครแอต ของทีม ฮอฟเฟนไฮม์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนด้วยเฮลิคอปเตอร์ หลังได้รับบาดเจ็บหนักจากการซิ่งรถเก๋งคันโปรดได้รับอุบัติเหตุพุ่งชนท้ายรถบรรทุกเข้าอย่างจังที่ถนนในเมืองฮอฟเฟนไฮม์

โดยสถานการณ์ล่าสุด วุคเซวิช ยังไม่รู้สึกตัว อยู่ในอาการโคมา และกำลังอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมแพทย์ที่ต้องผ่าตัดด่วน และด้าน สโมสร ฮอฟเฟนไฮม์ ได้ออกมายืนยันอุบัติเหตุดังกล่าวว่าเป็นความจริง พร้อมระบุกับ “บิลด์” สื่อดังของเยอรมนี ว่า นักเตะของพวกเขามีอาการสาหัส ยังไม่รู้สึกตัว โอกาสรอดหรือเสียชีวิตมีอยู่ที่ 50-50

ขณะที่ อันเดรียส มุลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของทีม เปิดเผยทันทีที่ทราบข่าว ว่า ตนเองรู้สึกช็อกมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น และถือเป็นเหตุการณ์สุดสะเทือนใจเหตุการณ์หนึ่งของสโมสร ทั้งเพื่อนร่วมทีม โค้ช และทุกๆ คนต่างตกใจกับเรื่องนี้ เราขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของ วุคเซวิช และครอบครัวของเขา”
เจ้าหนู วุคเซวิช อาการโคม่า
กำลังโหลดความคิดเห็น