xs
xsm
sm
md
lg

แฟรงก์เฟิร์ตเชือด “สิงห์หนุ่ม” คว้าชัย 3 เกมรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินูอิ ผู้ทำประตูแรก
ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต เปืดบ้านเชือด ฮัมบูร์ก แบบหวุดหวิด 3-2 จากการทำประตูของ ทาคาชิ อินูอิ, โอลิเวียร์ อ็อคเชียน และ สเตฟาน เอ็กเนอร์ คว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ในศึกฟุตบอล เยอรมัน บุนเดสลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา

ฮัมบูร์ก ยังไม่พบกับชัยชนะศึกบุนเดสลีกา ต้องยกพลไปเยือนรัง คอมเมิร์ซ แบงก์ อารีนา ของ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต ซึ่งเก็บ 6 คะแนนเต็ม จากการลงสนาม 2 นัด โดยแมตช์นี้ “สิงห์หนุ่ม” ส่ง ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ต ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ลงสนามเป็นตัวจริง และเป็นตัวความหวังของทีม ในการทำอันดับหนีจากโซนตกชั้น

เริ่มเกมเพียงแค่ 13 นาที แฟรงก์เฟิร์ต เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะสับไกซัดด้วยเท้าขวา บริเวณกรอบโทษด้านซ้านของ ทาคาชิ อินูอิ อีก 5 นาที ลูกทีมของ อาร์ มิน เวห์ นำห่าง 2-0 เมื่อ แอนเดอร์สัน เปิดลูกเตะมุมเข้ามาให้ โอลิเวียร์ อ็อคเชียน ซัดด้วยเท้าขวาแบบจ่อๆ ไม่มีเหลือ ช่วงท้ายเกม ฮัมบูร์ก มีโอกาสลุ้นประตูมากขึ้น และยิงตีตื้นเป็น 1-2 จากลูกเตะมุม ซึ่ง มาร์เซล แยนเซน โหม่งชงให้ ไฮโค เวสเตอร์มันน์ ชาร์จระยะเผาขน และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลังเปิดฉากได้ 7 นาที เจ้าถิ่น ทิ้งห่างเป็น 3-1 เมื่อ อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์ เปิดลูกฟรีคิกมาให้ สเตฟาน เอกเนอร์ กดด้วยขวาจากระยะจุดโทษ ตุงตาข่าย จากนั้นในนาทีที่ 63 "สิงห์หนุม" ไล่มาเป็น 2-3 จากการผ่านบอลของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต ให้กับ ฮอง มิน ซัน หลุดเข้าไปทางกรอบโทษด้านขวา และซัดมุมแคบทางเสาแรก อย่างไรก็ตาม “ดี อาดเลอร์” ยังคงครองเกมได้เหนือกว่า และประคองตัว เอาชนะไปได้ 3-2 นับเป็นชัยชนะนัดที่ 3 ติดต่อกันของ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต ขณะที่ ฮัมบูร์ก ยังคงจมอยู่ท้ายตารางต่อไป

ผลฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2555

ไฟร์บวร์ก 5-3 ฮอฟเฟนไฮม์
[0-1 มาติเยอ เดลปิแอร์ น.2 , 1-1 คาริม กูเอเด น.17 , 2-1 มักซ์ ครูเซ น.27 , 2-2 บอริส วุคเซวิช น.57 , 3-2 ฟัลลู ดิอักเน น.68 , 3-3 ทาคาชิ อูซามิ น.76 , 4-3 เซดริก มาเคียดี น.83 , 5-3 เซบาสเตียน ฟรายส์ น.87]
กำลังโหลดความคิดเห็น