xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ตัน” ออกโรงแขวะ “เทอร์รี” แบนน้อยไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจอี บาร์ตัน
โจอี บาร์ตัน มิดฟิลด์เลือดร้อน แห่งโอลิมปิก มาร์กเซย แห่งลีกเอิงฝรั่งเศส ออกมาแขวะ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังเชลซี ซึ่งโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ห้ามลงสนามจำนวน 4 นัดนั้นดูน้อยเกินไป

หลังเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา “ทหารเสือราชินี” สุดเอือมระอากับพฤติกรรมเลือดร้อนของ บาร์ตัน พอสมควร โดยเฉพาะเกมนัดส่งท้ายฤดูกาล ก่อนกับแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ไปตีเข่า เซร์จิโอ อกูเอโร รวมถึงชักศอกใส่ คาร์ลอส เตเบซ แถมจะเอาเรื่อง แว็งซองต์ กอมปานี อีกคน ส่งให้เอฟเอ ไม่รอช้าสั่งแบน 12 เกมรวดในพรีเมียร์ลีก พร้อมปรับเงิน 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ทำให้สโมสรต้องปล่อยตัวมิดฟิลด์รายนี้ให้มาร์กเซยยืมตัวไป

ล่าสุด มิดฟิลด์พันธุ์ดูแห่งคิวพีอาร์ ออกมาโพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ ส่วนตัวด้วยข้อความที่ตัดพ้อว่า “ผมว่าเป็นอะไรที่ตลกมากๆ เลยกับการที่โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษแบนถึง 12 นัด ทำให้มีความยุ่งยากและลำบาก อย่างไรก็ตาม ผมว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) อาจจะคำนวณพลาด เพียงแค่ผมเหยียดผิวนักเตะแมนฯซิตี้ กลับโดนแบนถึง 12 เกม และหวังว่าเอฟเอน่าจะมีความละอายใจบ้าง”

อย่างไรก็ตาม บาร์ตัน ยังแขวะต่อเนื่องเป็นการทิ้งท้ายว่า “แต่ถึงอย่างไรผมก็ไม่อยากบ่น เพราะหากไม่โดนแบน คงไม่ได้ไปเล่นให้มาร์กเซย”
กำลังโหลดความคิดเห็น