xs
xsm
sm
md
lg

“เฟลตเชอร์” ตัวจริงรอบ 10 เดือนชนนิวฯพุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลตเชอร์ ลงสำรองเกมกับ กาลาตาซาราย
ดาร์เรน เฟลตเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคืนสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกรอบ 10 เดือนทำศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันพุธที่ 26 กันยายนนี้

เฟลตเชอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ เพิ่งได้ลงเป็นตัวสำรอง 11 นาทีสุดท้ายเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา แมนฯยู เปิดบ้านเฉือน กาลาตาซาราย 1-0 หลังมีอาการป่วยติดเชื้อบริเวณลำไส้ ทำให้ร่างกายซูบผอมและอ่อนแรงต้องพักแรมปี

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู เตรียมส่งแข้งวัย 28 ปี สตาร์ทเป็นตัวจริงทำศึก แคปิตอล วัน คัพ พุธที่ 26 กันยายนี้ “เฟลตเชอร์ จะได้เล่นเกมกับ นิวคาสเซิล อย่างแน่นอน ถือว่าพอเหมาะพอเจาะกับการที่เขาจะกลับมาลงสนาม เพราะจากนี้ยังมีเกมลีกรับมือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อีก 3 วันข้างหน้าด้วย ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะทำได้ดีแค่ไหนเกมวันพุธนี้ที่จะเป็น 90 นาทีแรกรอบ 10 เดือน เขากำลังรับมือกับสภาพที่ว่าหยุดพักไปนาน และน้ำหนักต้องลดลง ถือเป็นโอกาสสำคัญหวังว่าจะทำได้ดีและเราก็จะต้องมาพิจารณาว่าจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป”

ส่วนความพร้อมตำแหน่งอื่นๆ ของ แมนฯยู แอชลีย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษยังต้องพักถึงเดือนตุลาคม เวย์น รูนีย์ กองหน้าที่เจ็บต้นขาตั้งแต่เกม พรีเมียร์ชิป นัดสอง คาดว่า เซอร์ อเล็กซ์ จะไม่เสี่ยงส่งลงสนาม หรืออาจจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง โดยโอกาสน่าจะเป็นของดาวรุ่งอย่าง อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ (แบ็กซ้าย), อันแดร์สัน (กองกลาง) และ ทอม เคลเวอร์ลีย์ (กองกลาง) ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังที่ขโยกเขยกกับ “แดงเดือด” บุกชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ในลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ต้องเช็กสภาพอีกครั้งหนึ่ง

ด้าน นิวคาสเซิล เพิ่งเปิดบ้านชนะ นอริช ซิตี เกมลีก 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ 5 นัดชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัด ฟาบริซิโอ โคลอคซินี (กองหลัง) และ ชีค ติโอเต (กองกลาง) น่าจะได้ออกสตาร์ทคุมแนวรับหลังกลับมาฟิตเต็มร้อย แต่ ทิม ครูล ด่านสุดท้ายเลือดดัตช์ มีอาการบาดเจ็บ สตีฟ ฮาร์เปอร์ จะเฝ้าเสาแทนต่อไป โดย “สาลิกาดง” มีสถิติไม่สู้ดีไม่ชนะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เลยนับตั้งแต่ปี 1972
กำลังโหลดความคิดเห็น