xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกาโน” ยิ้มนั่งฟันค่าเหนื่อยเปแอสเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก ลูกาโน
ดิเอโก ลูกาโน ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย เผยไม่กังวลตำแหน่งตัวจริงกับสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตราบใดที่ยังนั่งรับค่าเหนื่อยก้อนโต

ลูกาโน ไม่อยู่ภายใต้แผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน โดยไม่ถูกเลือกติด 25 คนชุดทำศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่กำลังจะเปิดฉากกลางเดือนกันยายนนี้ เพราะว่าถิ่น ปาร์ก เดส์ แปรงส์ มีเซนเตอร์ฮาล์ฟอย่าง ติอาโก ซิลวา และ อเล็กซ์ ให้ใช้งาน

อย่างไรก็ตาม ลูกาโน ที่เจ็บต้องพักนานถึง 2 เดือนเมื่อปีที่แล้ว หลังย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช ไม่กังวลแต่อย่างใด “ความจริงคือสัญญาของผมที่ได้รับถือว่าเจ๋งมาก และมีผลกับการตัดสินใจอาศัยอยู่ในฝรั่งเศสต่อไป ได้เล่นกับทีมที่ยอดเยี่ยมค่าเหนื่อยสูง ดังนั้นไม่มีอะไรน่ากังวล”

เหตุผลเดียวที่จะทำให้ ลูกาโน ดีกรีแชมป์ โคปา อเมริกา 2011 ซึ่งรับค่าเหนื่อยกับ เปแอสเช 4 ล้านยูโร (ประมาณ 160 ล้านบาท) ต่อปี หวั่นใจก็คือหลุดจากตัวจริงทีมชาติอุรุกวัย

“ถ้าหากสถานการณ์ของผมที่ เปแอสเช ส่งผลกระทบกับตำแหน่งในทีมชาติ จึงจะค่อยทบทวนกันใหม่อีกครั้ง เพราะว่า เซเลสเต ก็สำคัญกับผมมากด้วย” แข้งวัย 31 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น