xs
xsm
sm
md
lg

ฉาวโฉ่! ตร.จับแข้งผีมีเซ็กซ์ในที่สาธารณะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุค แม็คคัลลาฟ เจ้าของฉายา นิวอีแวนส์
ลุค แม็คคัลลาฟ กองหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดเยาวชน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปที่โรงพัก ด้วยข้อหาพยายามมีเซ็กซ์กับสาวผมบลอนด์รายหนึ่ง บริเวณประตูทางเข้าของบาร์แห่งหนึ่งที่ลิเวอร์พูล เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา

เหตุฉาวโฉ่ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บาร์ชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อต้นสัปดาห์ก่อน เมื่อมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่าแข้งวัย 18 ปี ดีกรีกัปตัน “ผีแดง” ชุดเล็กเมื่อฤดูกาล 2011/12 พยายามทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับสาวรายหนึ่งที่ประตูทางเข้าของบาร์ดังกล่าว ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมและผิดกฎหมายสาธารณะ

ตำรวจรายหนึ่งให้การว่า ทั้งคู่กำลังดำเนินกิจกรรมสวาทอย่างเร่าร้อนในสภาพเสื้อผ้าที่หลุดครึ่งท่อน และเมื่อเจ้าหน้าที่เดินมาถึงที่เกิดเหตุ ทั้งนักเตะและสาวผมบลอนด์ก็จัดแจงดึงเสื้อผ้ากลับเข้าที่และเดินจากไป แต่หลังจากเดินไปถึงประตูทางเข้าอีกจุดที่ห่างกันไม่กันกี่หลา ทั้งคู่ก็พยายามมีเซ็กซ์กันอีกครั้ง ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาจับกุมตัวไปดำเนินคดีในที่สุด

ทั้งนี้ แม็คคัลลาฟ ที่มีดีกรีเป็นกัปตันทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ชุดอายุไม่เกิน 17 ปี ได้ถูกนำตัวเข้าสู่ห้องขังเป็นเวลาหลายชั่วโมง ก่อนจะถูกนำตัวออกมาจากห้องขังและส่งกลับบ้านไป ส่วนหญิงสาวคนดังกล่าวที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม ไม่ถูกดำเนินคดีแต่อย่างใด เพียงแค่โดนเจ้าหน้าที่ตักเตือนเท่านั้น

แน่นอนว่า ข่าวดังกล่าวทำเอา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงกับฉุนไม่น้อย เพราะ แม็คคัลลาฟ เป็นแข้งที่ “เฟอร์กี” ยกย่องให้มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กับ จอห์นนี อีแวนส์ กองหลังรุ่นพี่ชาวไอริช และหมายมั่นปั้นมือที่จะผลักดันขึ้นทีมชุดใหญ่ในอนาคต แต่สุดท้ายก็มาก่อคดีฉาวในที่สาธารณะเสียก่อน
ลีลาในสนามของ แม็คคัลลาฟ
เฟอร์กี สุดผิดหวัง
สถานที่ๆทั้งคู่ใช้ทำกิจกรรมเข้าจังหวะ
กำลังโหลดความคิดเห็น