xs
xsm
sm
md
lg

เสือเหลืองหนาว!!! “เลวานดอฟสกี” สนซบเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอฟสกี สนย้ายซบ เสือใต้
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ศูนย์หน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เปิดเผยว่า การย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิก เป็นเรื่องที่น่าสนใจ แต่ตอนนี้ตนต้องการมุ่งมั่นในการช่วยต้นสังกัดป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2012-13

ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ตกเป็นข่าวว่า อาจไปค้าแข้งกับคู่ปรับร่วมลีกเยอรมันอย่าง “เสือใต้” เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทว่า การย้ายสังกัดกลับไม่เกิดขึ้น เมื่อยอดทีมจากแคว้นบาวาเรีย เลือกที่จะเซ็นสัญญากับ มาริโอ มันด์ซูคิช หัวหอกชาวโครแอต ของ โวล์ฟสบวร์ก แทน จากการโชว์ฟอร์มเข้าตา ในการแข่งขัน ยูโร 2012

อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับการย้ายมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ในอนาคต แต่ก็เปรยว่า รองแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2011-12 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ หากโอกาสย้ายทีมเข้ามาถึง

แข้งวัย 24 ปี กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากจบฤดูกาลนี้ ผมไม่สามารถและจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องอื่นๆ ซึ่งไม่แสดงถึงความเป็นมืออาชีพ บาเยิร์น มิวนิก? พวกเขาเป็นทีมที่น่าสนใจเสมอ และเป็นสโมสรหนึ่งที่คุณไม่สามารถมองข้าม พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมยังคงทุ่มเทเต็มร้อยกับ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์”
กำลังโหลดความคิดเห็น