xs
xsm
sm
md
lg

ไอโฟน 5 จัดให้ "แอปพลิเคชัน NFL"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอปพลิเคชัน NFL จับต้องได้บนไอโฟน
สาวกไอโฟน (iPhone) และไอแพด (iPad) เตรียมมีแอปพลิเคชันใหม่มาเล่นกัน โดย "ไอโฟน 5" ที่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 12 กันยายนนี้ จะสามารถเกาะติดการแข่งขันอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำฤดูกาล 2012/13 ได้อย่างใกล้ชิด

ในโลกสมัยใหม่ แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารกีฬาได้อย่างใกล้ชิดผ่านทาง "สมาร์ทโฟน" ล่าสุด สาวกไอโฟน 5 ที่ชื่นชอบศึกคนชนคน จะได้เกาะติดสถานการณ์เหมือนอยู่ขอบสนามเมื่อจะมี แอปพลิเคชันของ NFL ให้ดาวน์โหลดมาใช้ฟรีๆ

โดยแฟนๆ จะติดตามผลการแข่งขันผ่านทาง ไอโฟน 5 และไอแพด ที่สำคัญยังสามารถเข้าชมไฮไลท์ของทุกคู่ทุกสนาม ติดตามข่าวสารของทีมโปรดและนักกีฬาคนโปรด ทั้งยังเข้าชมช่วงจังหวะดาวน์สำคัญๆ ในเขตเรดโซน (20 หลาหน้าบ้านคู่แข่ง) ผ่านช่องทาง "RED ZONE CHANNEL®" ในแอปฯ NFL ด้วย

ส่วนคนที่ชอบเล่น "แฟนตาซี ฟุตบอล" จะสามารถสนุกล้ำไปบนไอโฟน 5 และไอแพด ผ่านแอปพลิเคชัน NFL ได้เลย อย่างไรก็ตาม หากแฟนๆ ท่านนั้นต้องการเข้าไปรับฟังการวิจารณ์เกมการแข่งขัน ดั่งเช่นรับชมผ่าน NFL.com เกมเธิร์ดเดย์ไนท์ ไลฟ์ แบบเอ็คคูซีฟสักหน่อย ต้องยอมจ่ายเงิน 1.99 เหรียญ (ประมาณ 60 บาท) ต่อสัปดาห์ หรือจ่ายแบบเหมาทั้งฤดูกาลเพียง 9.99 เหรียญสหรัฐ (ราว 300 บาท) ก็ได้
ดูผลการแข่งขันศึกคนชนคนได้ง่ายๆ
สนุกไปกับการเล่นเกม แฟนตาซี ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น