xs
xsm
sm
md
lg

RS ร่วมทุน ช้าง-โตโยต้า-ยามาฮ่า 50 ล้านหนุนลาลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลุ่มผู้บริหารร่วมถ่ายรูปหมู่
อาร์เอส เปิดตัวพันธมิตรที่จะเข้ามาเป็นสปอร์นเซอร์หลักอย่าง เครื่องดื่มช้าง โตโยต้า และ ยามาฮ่า เพื่อเข้ามาสนับสนุน ลาลีกา สเปน โดยเป็นการทุ่บงบร่วมกันกว่า 50 ล้านบาท มั่นใจเพิ่มฐานแฟนบอลในไทยได้อย่างแน่นอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 13.00 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดแถลงข่าวผนึกกำลังพันธมิตรสนับสนุน ลาลีกา สเปน 2012 โดยมีผู้บริหารจาก ผลิตภัณท์ช้าง บรษัท โตโยต้า และ ยามาฮ่า ร่วมเป็นผู้สบันสนุน พร้อมสื่อมวลชนมาร่วมงานคับคั่ง

นายสรุชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงงานในครั้งนี้เป็นการเปิดตัวสปอร์นเซอร์รายหลักของฟุตบอล ลาลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ ว่า “เราได้รับการสนับสนุนจากบริษัทยักษ์ใหญ่ อย่าง เครื่องดื่มตราช้าง โตโยต้า และ ยามาฮ่า โดยทุกสปอร์นเซอร์ มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเพื่อสร้างฟุตบอลสเปนให้เป็นลีกอันดับหนึ่งของโลก พร้อมเพิ่มฐานแฟนชาวไทยให้มากขึ้น”

สำหรับการสนับสนุนครังนี้เป็นมูลค่ารวมกันที่ 50 ล้านบาท ตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาล โดยทาง อาร์เอส มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า หลังจากที่เปิดฤดูกาลแรกวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ผ่านทางช่อง อาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา ขณะที่เรตติงสูงขึ้นตามลำดับ และพร้อมจัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์แฟนบอลให้มากขึ้น

ด้าน นายสรกฤต ลิทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณท์เครื่องดื่มช้าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด เผยว่า “เครื่องดื่มช้างเป็นผลิตภัณท์ไทยรายแรกที่ก้าวสู่ลาลีกา สเปน ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ในการสนับสนุน รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา สโสมรดัง และถือเป็นโอกาสดีที่ได้จับมือกับ อาร์เอส ในการถ่ายถอดครั้งนี้”

ขณะที่ นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้อำนวยการผ่ายการตลาดเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ทางมั่นใจว่า ลาลีกา สเปน เป็นลีกที่มีซูเปอร์สตาร์รวมอยู่มากที่สุดในโลก ทั้ง ลีโอเนล เมสซี และคาดว่าจะสร้างฐานการตลาดในไทยได้มากขึ้น ซึ่งทางเรามี โรนัลโด จาก รีล มาดริด เป็นพรีเซนเตอร์ให้ด้วย”

และ นางสรวงสุดา มนัสเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝายสื่อสารการตลอด บรฺษัท ไทยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ยามาฮ่า มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดสดฟุตบอล ลาลีกา ครั้งนี้ ถือเป็นส่วนต่อยอดของกิจกรรม รีล อินโนเวทีฟ ขั้นเทพตัวจริง ต่อจากแคมเปญ ยามาฮ่า ดู อินโนเวทีฟ ผ่านการตลาดแบบไลฟ์สไตล ถือเป็นของขวัญที่ยามาฮ่าได้มอบให้ลูกค้าได้ดูทักษะฟุตบอลระดับโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น