xs
xsm
sm
md
lg

เปิดโหวต “แข้งขวัญใจมหาชน” ลุ้นตั๋วดูผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โหวตนักเตะจาก 3 ลีก
“2012 ไทยแลนด์ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ นักเตะไทย ขวัญใจมหาชน” ร่วมโหวตนักเตะที่ชื่นชอบจาก 3 ลีก (ไทยพรีเมียร์ลีก, ดิวิชัน 1, ลีกภูมิภาค) มีรางวัลให้ลุ้นเพียบ อาทิ แพกเกจพาไปชมการแข่งขันทีมสโมสรระดับโลก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ 25 ที่นั่ง, จักรยานยนต์ฮอนด้า, เสื้อ, ทุนประกัน ฯลฯ นักเตะที่ได้เป็นขวัญใจมหาชนจะได้รับถ้วยเกียรติยศพร้อมทองคำแท่งหนัก 10 บาท-ทุนประกันฟอลคอน 10 ล้านบาทและไปชมทีมปีศาจแดงที่อังกฤษ

นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นายเขมทัตต์ พลเดช รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) นายโอฬาร วงศ์สุรพิเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.ฟอลคอนประกันภัย จก.(มหาชน) และมร.แอนดรูว์ เบนลี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.เอออน (ประเทศไทย) จก.ร่วมกันแถลงข่าวรายละเอียดของโครงการ “2012 ไทยแลนด์ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ นักเตะไทย ขวัญใจมหาชน” เนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปี อสมท วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้นักฟุตบอลได้ทุ่มเทการเล่นอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งปฏิบัติตัวให้เป็นที่ยอมรับทั้งในและนอกสนาม โดยให้ความสำคัญของนักเตะ เมื่อวันที่ 30 ส.ค.55 ที่สนามคริสตัล ฟุตบอล คลับ

รางวัลสำหรับประชาชนผู้ร่วมโหวต จะได้รับโชค 2 ชั้น ชั้นแรกเป็นรางวัลประจำเดือน 5 ครั้ง โดยจะนำหมายเลขที่โหวตแต่ละเดือนมาจับสลาก รางวัลประกอบด้วย ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย ไป-กลับภายในประเทศ, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นสเปซี่ไอ, กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ ฟอลคอนประกันภัยคุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท, เสื้อแจ๊กเก็ต, เสื้อโปโล, เสื้อยืด และของทีระลึกจากโครงการ ฯลฯ โชคชั้นที่ 2 เป็นรางวัลแพกเกจชมการแข่งขันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ รวม 25 ที่นั่ง โดยจะทำการจับสลากเป็น 2 ช่วง เดือน ต.ค.จับสลาก 5 แพกเกจ และเดือน ก.พ.56 จับสลาก 20 แพกเกจ

นักฟุตบอลที่ได้รับคะแนนโหวตรวมสูงสุดเป็น “2012 ไทยแลนด์ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ นักเตะไทย ขวัญใจมหาชน” จะได้รับถ้วยเกียรติยศพร้อมทองคำแท่งหนัก 10 บาท พร้อมประกันอุบัติเหตุฟอลคอนประกันภัยคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาท รถจักรยายนต์ฮอนด้า รุ่นสเปซี่ไอ, ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียไป-กลับ เส้นทางระหว่างประเทศ 2 ที่นั่ง ของที่ระลึกโครงการ และแพ็คเกจชมการแข่งขันฟุตบอลทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ นักฟุตบอลที่ได้รับคะแนนโหวตรองลงมาอีก 5 อันดับจะได้รับ กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุฟอลคอนประกันภัยสูงสุด 1 ล้านบาท ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียไป-กลับ เส้นทางภายในประเทศ 2 ที่นั่ง ของที่ระลึกโครงการ ฯลฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น